nav moblie
Blog

Gạch Ngói nghệ thuật Secoin với hành trình vươn tới 60 nước trên 6 châu lục

Thương hiệu Gạch bông Secoin trên thị trường thế giới được đánh giá là một “sản phẩm Việt đậm bản sắc lịch sử - văn hóa – nghệ thuật” và đáp ứng được yêu cầu về một hệ thống sản xuất kinh doanh chuẩn mực quốc tế.
 
 
Khách hàng quốc tế của Secoin vẫn gọi gạch bông là một sản phẩm có “hồn”, một sản phẩm “sống” và mang giá trị “truyền cảm” khác hoàn toàn với những sản phẩm gạch lát công nghiệp đang tràn ngập trên thị trường. Ở châu Âu, người ta nhắc đến gạch bông là một vật liệu trang trí mang tính lịch sử và truyền thống (historical and traditional material). Trong khi đó, tại Mỹ, Úc, Nhật Bản, Trung Đông,… rất nhiều người bị thu hút bởi vẻ đẹp nghệ thuật của gạch bông với vô vàn hoa văn đa dạng, nhiều màu sắc rất bắt mắt (eye-catching). Qui trình sản xuất gạch bông thủ công tỉ mỉ, khéo léo từng chút từng chút một của những nghệ nhân Secoin vẫn được khách hàng đến tham quan ngạc nhiên gọi là điều “thần kỳ” (magical). Tất cả những yếu tố đó tạo dựng cho viên gạch bông Secoin trở thành linh hồn của gạch handmade Việt Nam. 

 

 
Người tiêu dùng trên thế giới ưa thích sử dụng gạch bông Secoin vì đây là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn để sử dụng trong nhà. Gạch bông Secoin đã được tổ chức Eurofin tại châu Âu chứng nhận ở mức cao nhất – mức A+ về an toàn cho người sử dụng.
 

 

Năm 2019 cũng là kỷ niệm 20 năm các viên gạch nghệ thuật Secoin có mặt tại thị trường Nhật Bản thông qua chuỗi cung ứng trên toàn đất nước Mặt trời mọc. Đặc biệt, các sản phẩm gạch Secoin đã được chấp nhận bởi những chuỗi cung ứng lớn trên toàn cầu. Để đạt thành công đó, ngoài những yếu tố tất yếu như chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt,… hệ thống nhà máy Secoin phải trải qua nhiều đợt đánh giá và phải đáp ứng được các yêu cầu nhiều mặt như về môi trường làm việc, về an toàn lao động, về chế độ phúc lợi đối với cán bộ công nhân viên, về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp,…

Secoin là công ty Việt duy nhất hiện nay được tư vấn hệ thống quản trị sản xuất bởi Viện giáo dục đào tạo Panasonic ESBCT (Osaka, Nhật Bản). Sân chơi toàn cầu là một sân chơi lớn đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải nỗ lực không ngừng để đáp ứng được những chuẩn mực quốc tế trong điều hành sản xuất kinh doanh và trách nhiệm đối với cộng đồng.

zalo secoin