nav moblie
Tin tức

Hệ thống Secoin tổ chức tiệc tất niên mừng xuân Giáp Thìn 2024

Vào ngày 21/1 và 27/1/2024 vừa qua, Hệ thống Secoin 3 miền Bắc - Trung - Nam đã tổ chức tiệc tất niên mừng xuân Giáp Thìn 2024 và buổi tổng kết khen thưởng; liên hoan cuối năm nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của cả một tập thể CBCNV và khuyến khích hơn nữa tinh thần làm việc, tạo động lực cho nhân viên trong năm mới.

Xuyên suốt trong tiệc tất niên, có nhiều tiết mục văn nghệ do chính CBCNV Secoin trình diễn. Nét mộc mạc, sự chỉn chu và ý nghĩa của các tiết mục văn nghệ nội bộ đã tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân tình và đầy cảm xúc cho buổi tất niên cuối năm. 
 

Hệ thống Secoin tổ chức tiệc tất niên mừng xuân Giáp Thìn 2024



Tại buổi tiệc, đã tổng kết những sự kiện nổi bật của Secoin trong năm 2023; toàn thể CBCNV hệ thống Secoin đã có những giây phút lắng đọng cùng những chia sẻ của Ban lãnh đạo và quyết tâm cùng đồng lòng vượt qua mọi thách thức, khó khăn để đưa Secoin ngày càng phát triển vững mạnh.
 





Ngoài ra tại buổi tiệc tất niên, có rất nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn và các phần quà rút thăm may mắn  được gửi tặng cho quý khách và CBCNV Secoin. Tiệc tất niên của hệ thống Secoin đã khép lại trong niềm hân hoan của tất cả tập thể CBCNV Secoin. Khởi đầu chặng đường năm 2024 với nhiều niềm vui và khí thế, chắc chắn Secoin sẽ gặt hái thật nhiều thành công vang dội trong năm Giáp Thìn.






Một số hình ảnh tại buổi tiệc Tiên niên của Hệ thống Secoin:










zalo secoin