nav moblie
Tin tức

Secoin đẩy mạnh xuất khẩu sang Nhật Bản trong năm 2012

Trong thời kỳ kinh tế đang suy thoái, thị trường bất động sản đang chững lại khiến cho ngành vật liệu xây dựng trong nước gặp nhiều khó khăn, Secoin đã quyết định đẩy mạnh xuất khẩu tới các thị trường truyền thống và mở rộng thêm ra các thị trường mới trên khắp năm châu lục.
Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm mà Secoin đã tập trung trong thời gian qua – một thị trường khó tính, cao cấp nhưng cũng đầy tiềm năng. Đây cũng là thị trường đã được xuất khẩu liên tục từ năm 1999 khi ngành vật liệu xây dựng không nung ở Việt Nam chỉ mới được bắt đầu. Thị trường Nhật Bản năm nay đã mang đến cho Secoin những tín hiệu tốt, chỉ trong 8 tháng đầu năm sản lượng xuất khẩu của nhà máy Secoin Hà Tây bao gồm gạch nghệ thuật, gạch hè đường được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản đã bằng với sản lượng xuất khẩu của cả năm 2011 đối với thị trường này. 
 

Ngoài những mặt hàng truyền thống đã xuất khẩu qua nhiều năm, Secoin liên tục phát triển các mẫu mã, dòng sản phẩm mới để mở rộng đáp ứng các nhu cầu của thị trường – đây cũng chính là điểm then chốt giúp Secoin vững vàng bước qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.
 



 
zalo secoin