nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia Hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2018

Secoin tham gia  hội chợ Vietbuild Đà Nẵng chính thức khai mạc từ ngày 21/04/2018-25/04/2018 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Đà Nẵng.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng không nung nên đối với Secoin, Vietbuild được coi là sự kiện hội chợ lớn trong năm. Vietbuild Đà Nẵng 2018  chính thức khai mạc vào sáng ngày 21/04/2018. Gian hàng Secoin đã thu hút đông đảo khách tới tham quan và chụp hình lưu niệm. 


 
Đến với Vietbuild Đà Nẵng lần này, nét độc đáo từ gian hàng Secoin vẫn là những hoa văn tươi tắn, nhiều màu sắc được thể hiện trên vật liệu không nung.
 

 
Gian hàng của Secoin gồm 6 gian tại khu nhà A1 được thiết kế đặc sắc và có điểm nhấn vào các sản phẩm chủ lực như: Gạch bông cao cấp;  Gạch bông men gốm;  Gạch nghệ thuật ngoài trời;  Gạch thông gió,  Ngói giả đá,  Ngói phẳng pháp,  Ngói sóng trung. Và đặc việc đem đến Vietbuild Đà Nẵng 2018 với 2 sản phẩm mới là Ngói sóng vuôngNgói sóng tròn.
 

 
Sự kết hợp của các sản phẩm này đã tạo lên một không gian đầy màu sắc và ấn tượng, thu hút rất nhiều khách hàng đến thăm quan.
 




Một số hình ảnh tại Hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2018:






 
zalo secoin