nav moblie
Tin tức

Secoin được vinh danh - Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023

Tối 13/9/2023 tại Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp Báo SGGP tổ chức lễ trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh năm 2023. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 4 năm 2023 với chủ đề “Tăng trưởng xanh, hành trình tiến tới giảm phát thải ròng bằng không”, diễn ra từ ngày 13 đến ngày 17-9.

Căn cứ vào quyết định số 1557/KH-UBND về việc Tổ chức Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần thứ 4 năm 2023 với chủ đề “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không” ban hành ngày 19/4/2023. Theo đó, UBND TP.HCM giao cho Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức Xét chọn và Trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP.Hồ Chí Minh” năm 2023 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp không gây ra tác động tiêu cực đối với môi trường địa phương, cộng đồng hay nền kinh tế, quan tâm bảo vệ nguồn tài nguyên môi trường, liên tục cải thiện cách tiếp cận để hướng tới sự bền vững và giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường, hoạt động có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện những quy tắc, thông lệ có lợi cho người lao động và cộng đồng; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, nâng cao tính cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế. Secoin vinh dự là một trong 90 Doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. HCM năm 2023.
 


Secoin Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023 


Secoin Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023

Những doanh nghiệp được vinh danh đã và đang có nhiều nỗ lực thực hiện chuyển đổi xanh, đầu tư đổi mới công nghệ, áp dụng các tiêu chí xanh trong sản xuất kinh doanh, tuân thủ các quy định về môi trường, góp phần cùng thành phố xây dựng môi trường sống và làm việc trong lành, thân thiện với môi trường góp phần ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đối với cộng đồng doanh nghiệp, việc được thành phố tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh” là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh và là tấm “Giấy thông hành” giúp doanh nghiệp đi vào lòng người, chiếm lĩnh trái tim của khách hàng, bạn bè và đối tác, chắp đôi cánh để doanh nghiệp có thể bay xa trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

 
Secoin Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023

Secoin Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023

Secoin Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023
 
Đọc thêm>> Secoin tham gia đoàn làm việc tại văn phòng thị trưởng TP Toronto về mô hình tăng trưởng xanh và Net Zero

Giải thưởng Doanh nghiệp Xanh sẽ là tấm hộ chiếu xanh giúp Doanh nghiệp vượt các trục cản xanh vươn mình mở rộng thị phần xuất khẩu tại các thị trường trên Thế giới cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh và cũng như năng lực cung ứng sản phẩm, hàng hóa cho thị trường nội địa. Cao hơn chuyển đối xanh sẽ là cơ hội cho Doanh nghiệp đi tắt, đón đầu vượt qua thách thức và bắt kịp đà phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
zalo secoin