nav moblie
Tin tức

Thư ngỏ của Chủ tịch Secoin Thương hiệu Quốc gia 2018-2020

Thư ngỏ của Chủ tịch Secoin, Ông Đinh Hồng Kỳ gửi đến CBCNV hệ thống Secoin trong cả nước về việc thương hiệu Secoin tiếp tục công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam giai đoạn 2018 – 2020 (Bộ Công Thương Việt Nam đã chính thức ký quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018)
THƯ NGỎ
CỦA CHỦ TỊCH SECOIN GỬI CBCNV HỆ THỐNG SECOIN TRONG CẢ NƯỚC

Thưa toàn thể Anh Chị Em,

Tôi rất vui mừng được thông báo, Bộ Công Thương Việt Nam đã chính thức ký quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 tiếp tục công nhận thương hiệu Secoin là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam giai đoạn 2018-2020.

Sau một quá trình thẩm định nghiêm ngặt nhất từ trước tới nay với 5 bước của Hội đồng do Chính phủ thành lập gồm 19 vị Bộ trưởng và lãnh đạo các Bộ và tương đương Bộ, Secoin – lần thứ hai liên tiếp, đã được tiếp tục công nhận là Thương hiệu Quốc gia cùng với 96 thương hiệu Việt khác.

Theo thống kê của Bộ Công Thương, Secoin là một trong 10 doanh nghiệp của ngành Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Bất động sản, là một trong 31 doanh nghiệp của thủ đô Hà Nội, là một trong 40 doanhnghiệp của Tp. Hồ Chí Minh, là một trong 4 doanh nghiệp của Tp. Đà Nẵng, là một trong 2 doanh nghiệp của tỉnh Hưng Yên và là một trong 5 doanh nghiệp của tỉnh Bình Dương – được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia.

Nếu như ở giai đoạn 2016-2018 khi Secoin lần đầu được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia, chúngta đã đưa sản phẩm tới 50 nước trên thế giới thì ở giai đoạn này thương hiệu Secoin đã có mặt tại 60 nước ở khắp 6 châu lục. Không chỉ là thương hiệu Quốc gia của Việt Nam, Secoin đang nỗ lực từngbước khẳng định trở thành thương hiệu Quốc tế trong lĩnh vực của mình.

Năm 2018 vừa qua là một năm thăng trầm với nhiều thuận lợi và không ít khó khăn đã đến với hệ thống Secoin trong cả nước. Nhưng đây cũng là năm mà chúng ta đã thể hiện rõ ràng nhất sự đoàn kết và tâm huyết để đưa hệ thống vượt qua khó khăn, phát triển theo hướng bền vững. Những định hướng chiến lược để hướng thương hiệu Secoin tới phân khúc thị trường cao cấp không chỉ ở nước ngoài mà cả thị trường trong nước đã được tập trung triển khai. Bên cạnh những sản phẩm truyền thống, các dòng sản phẩm mới của Secoin với những mẫu mã mới theo tiêu chí luôn tạo ra sự mới lạ liên tục xuất hiện trên thị trường. Các CBCNV tại 8 nhà máy của Secoin trong cả nước đã nỗ lực hết mình để tiếp tục duy trì thương hiệu của mình là tài sản, tinh hoa của Đất nước và Dân tộc Việt.

Đây là một dấu ấn quan trọng khi Secoin chúng ta chuẩn bị bước vào lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Nhân sự kiện vô cùng đặc biệt này, tôi xin dành tặng niềm vinh hạnh lớn lao này cho những người sáng lập, cho toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên đã và đang cống hiến cho Secoin trong suốt 3 thập niên vừa qua.
 Thân ái,

                                                                                                               Tp. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 12 năm 2018

                                                                                                                            Đinh Hồng Kỳ

zalo secoin