nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia thuyết trình tại Hội thảo Vietbuild 2013

Trong khuôn khổ của triển lãm chuyên ngành Vật liệu xây dựng Vietbuild Tp Hồ Chí minh diễn ra từ 13/06/2013 đến 17/06/2013, Secoin đã tham gia thuyết trình tại 2 buổi hội thảo với những chủ đề khác nhau và thu hút được sự quan tâm của nhiều người tham dự.
Tại hội thảo “Giải pháp để phát triển bền vững ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam” được tổ chức vào ngày 13/06/2013, Ông Đinh Hồng Kỳ - Tổng giám đốc Secoin đã có bài chia sẻ với chủ đề “Secoin với giải pháp phát triển bền vững vật liệu không nung”. Bài chia sẻ là những đúc kết kinh nghiệm, giải pháp của Secoin trong hơn 20 năm qua để tìm ra con đường phát triển cho Secoin nói riêng cũng như cho ngành Vật liệu xây dựng không nung, ngành vật liệu mà Secoin là người tiên phong đưa vào Việt Nam. Bài chia sẻ đã được đã được các cơ quan chuyên ngành của Bộ xây dựng và hội Vật liệu xây dựng đánh giá cao.
 
Ngoài ra, với hội thảo “Sản phẩm mới – công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của Ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển” sản phẩm mới “Tấm trang trí Envy dùng trong trang trí nội thất” của Secoin cũng đã được giới thiệu. Sản phẩm đã thu hút được nhiều sự chú ý của các khách mời tham gia hội thảo và các kiến trúc sư trong ngành trang trí nội thất đặc biệt quan tâm quan tâm.
 
Hội chợ Vietbuild là hội chợ lớn của ngành xây dựng, vì thế đây chính là những hoạt động để Secoin có thể giới thiệu nhanh nhất các sản phẩm đến khách hàng và qua đó để Secoin có thể cung cấp cho thị trường vật liệu xây dựng những sản phẩm chất lượng và đa dạng.
zalo secoin