nav moblie
Tin tức

Secoin tổ chức Ngày Hội Thiếu Nhi 01/06/2017

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2017. Hệ thống Secoin 3 miền Bắc - Trung -Nam đã tổ chức Lễ trao thưởng học sinh giỏi cho con CBCNV Secoin năm học 2016-2017 và chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/06.
Vào ngày 01/06/2017 vừa qua, tại văn phòng Secoin Hà Nội tổ chức trao thưởng cho con em CBNV đạt thành tích tốt trong học tập và chào mừng ngày tết thiếu nhi 01/06.

Cũng nhân dịp ngày 01/06/2017, Secoin Hà Tây & Secoin Hưng Yên cũng đã tổ chức trao thưởng cho con CBCNV đạt thành tích tốt trong học tập & Chào mừng quốc tế thiếu nhi 01-06

Tại Khu vui chơi trẻ em Kizciti '' Thành phố hướng nghiệp'' (Tp. Hồ Chí Minh) Ban chấp hành công đoàn Secoin Sài Gòn tổ chức lễ trao giải học sinh giỏi cho con cán bộ công viên Secoin Sài Gòn năm học 2016-2017 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. 



Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa được Công ty Secoin tổ chức thường niên nhằm động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, tạo sự gần gũi, gắn kết các thành viên trong Công ty và thể hiện sự quan tâm đến các cháu.
 

Tại ngày hội thiếu nhi, các cháu được cùng nhau vui chơi cùng các trò chơi như: Gameshow "Gia đình nhõ hạnh phúc to", "Ai nhanh hơn", "Trao bong bóng"... mang một không khí vô cùng náo nhiệt và vui vẻ.


Tại nơi đây, các cháu đã mang đến một không khí vui nhộn qua các tiết mục văn nghệ do chính các cháu biểu diễn… qua đó giúp các cháu tự tin và mạnh dạn hơn trong học tập và sinh hoạt. 

Cũng trong ngày hội quốc tế thiếu nhi 1-6, các cháu của con CBCNV Secoin Sài Gòn đã được trao thưởng học sinh giỏi năm học 2016-2017. Anh Duy Hưng Chủ tịch Công đoàn  đã trao tặng phần quà trực tiếp đến các cháu.


Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 thật sự là món quà tinh thần ý nghĩa không chỉ cho các cháu thiếu nhi mà còn là sự động viên tinh thần quí giá cho CBCNV, vì ngoài việc chăm lo đời sống, việc làm cho CBCNV, Ban lãnh đạo Công ty còn quan tâm đến việc học tập, sinh hoạt của con cháu người lao động trong Công ty.
zalo secoin