nav moblie
Blog

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời

Với nguồn gốc từ đất nước Ý xinh đẹp, những mẫu gạch Terrazzo bắn nhám Secoin là loại gạch không qua xử lý nung nên được ứng dụng vô cùng phổ biến trong nhiều công trình khác nhau từ vỉa hè, bệnh viện, trường học, các công trình công cộng, … bởi nhiều tiện ích cũng như khả năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng. Tuy tính ứng dụng phổ biến như vậy nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này như thế nào.

Đừng quá lo lắng bởi chính những thông tin được cung cấp ngay dưới bài viết sau là những điều mà mọi người nhất định không nên bỏ qua.
 

Khái niệm gạch Terrazzo bắn nhám Secoin là gì?


Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin là một dòng sản phẩm gạch không nung được làm từ những thành phần nguyên liệu vô cùng rẻ và dễ dàng tìm kiếm như xi măng, bột đá, bột cát, bột màu, … theo một công thức và tỉ lệ nhất định của thương hiệu Secoin. Do đó, loại gạch này thường được lựa chọn để sử dụng lát tại những khu vực công cộng như vỉa hè, sân trường, công viên, … hoặc những khu vực cần tính thẩm mỹ cao như tiền sảnh, sân vườn, …

 

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin được sử dụng phổ biến hiện nay


So với nhiều những sản phẩm khác hiện nay, gạch Terrazzo bắn nhám Secoin đang được sử dụng phổ biến bởi rất nhiều ưu điểm như bề mặt tính thẩm mỹ cao, đa dạng về màu sắc, hoa văn, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi, không đọng nước, dễ thi công và giá thành hợp lý, … giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.
 

Đặc điểm của gạch Terrazzo bắn nhám Secoin ra sao?


Xét về đặc điểm của dòng gạch Terrazzo bắn nhám Secoin có thể điểm qua những vấn đề cơ bản được phân tích sau đây, cụ thể:
•    Sản phẩm này được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, có nguồn gốc đến từ thiên nhiên như xi măng, cát, đá bụi, đá granite, bột màu, … với công thức và tỉ lệ nhất định nên tạo được sự bắt mắt và thẩm mỹ tối ưu.
•    Loại gạch này sẽ bao gồm 2 loại chính là bề mặt nhám và bề mặt nhẵn mịn đều sở hữu những ưu điểm nổi bật về khả năng chống trượt đem lại sự an toàn cho người sử dụng, hạn chế những vấn đề phát sinh như rêu mốc xuất hiện.
•    Những mẫu gạch Terrazzo bắn nhám Secoin hiện nay có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau do đó tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu mã, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.
•    Cùng với nhiều tone màu, hoa văn khác nhau những mẫu gạch này khá phù hợp với nhiều kiểu công trình khác nhau cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao, mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam.

 
 
Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời

Ưu điểm nổi bật của gạch Terrazzo bắn nhám Secoin


Hãy cùng điểm qua những ưu điểm mang tính nổi bật về dòng gạch Terrazzo bắn nhám Secoin hiện nay như thế nào ngay sau đây để có thêm những sự lựa chọn phù hợp nhất.
•    Sở hữu quy trình sản xuất được kiểm soát vô cùng chặt chẽ trong từng khâu nên sản phẩm này có tính ổn định cao, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo về khả năng chịu lực, độ bền tối ưu.
•    Sử dụng nguyên liệu sạch, hoàn toàn tự nhiên cùng quy trình sản xuất khép kín, an toàn, không có chất độc thải nên bảo vệ môi trường khá tốt.
•    Với khả năng chống trơn trượt được đặt lên hàng đầu nên khá phù hợp với những công trình thi công ngoài trời do độ an toàn được đảm bảo.
•    Cùng với tính năng chống trầy xước hiệu quả nên có thể đáp ứng tối ưu của những mẫu gạch Terrazzo bắn nhám Secoin tại những không gian đặc biệt hay những công trình lớn.
•    Chi tiết cạnh được mài sáng bóng, tone màu đa dạng, họa tiết nổi bật, nhiều hạt đá granite lấm chấm đã tạo nên giá trị thẩm mỹ vô cùng đẳng cấp.
•    Khả năng chịu lực tốt, đảm bảo tuyệt đối, có thể chịu lực đạt M300 trở nên nên sử dụng phổ biến ngoài trời.
•    Khả năng thoát nước nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh và làm sạch, khi thi công không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao.
•    Giá thành hợp lý, phải chăng, có sự cạnh tranh đối với những sản phẩm khác.

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời

Tính ứng dụng của gạch Terrazzo bắn nhám Secoin


Hiện nay, không quá khó để bắt gặp những mẫu gạch Terrazzo bắn nhám Secoin trong đời sống bởi tính ứng dụng phổ biến của dòng sản phẩm này.
•    Được sử dụng nhiều để làm gạch lát vỉa hè do tính thẩm mỹ tối ưu cùng phù hợp với điều kiện kinh tế hạn hẹp.
•    Ngoài ra, những mẫu gạch này còn được sử dụng để lát sân, lát lối đi lại, bo quanh gốc cây tại nhiều địa điểm công cộng, … để tạo nên những sự trang trí ấn tượng và đẹp mắt.
•    Những mẫu gạch này còn được sử dụng trong nhà tại những vị trí cần tính thẩm mỹ cao như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp để tạo sự sinh động, ấn tượng nhất.

 

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin có tính ứng dụng vô cùng phổ biến

 

Những công trình sử dụng gạch Terrazzo bắn nhám phổ biến

Hãy cùng Secoin tìm hiểu về những công trình hiện đang sử dụng gạch Terrazzo bắn nhám Secoin phổ biến nhất hiện nay.
 

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin được sử dụng tại Dự án Radisson Resort Phan Thiết.


Với đặc thù là một Radisson Resort Phan Thiết nằm trên bãi biển Tiến Thành, Đường Lạc Long Quân, Thôn Tiến Hòa, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15km, thuận tiện cho việc khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi bật khác tại thành phố biển này.
 

Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời
 

Dự án Radisson Resort Phan Thiết đang sử dụng gạch Terrazzo bắn nhám Secoin


Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và không gian yên tĩnh, bao quanh bởi miền cát trắng trải dài cùng hàng dừa xanh mướt. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và đặc trưng của vùng biển Phan Thiết. Radisson Resort Phan Thiết đã lựa chọn dòng gạch Terrazzo bắn nhám Secoin để lát cho toàn bộ lối đi của khu nghỉ dưỡng với kết cấu chất lượng đảm bảo trọng tải lưu lượng người qua lại nhiều.

Hơn nữa, với vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên, hiện đại của những thiết kế mẫu gạch đặc biệt này sẽ đem lại cho khách hàng với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời giúp sự nhẹ nhàng, xóa tan những âu lo, muộn phiền.

 
Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời
 
Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin đem lại những nét thẩm mỹ vô cùng đặc biệt

Với những không gian sinh hoạt tại Radisson Resort Phan Thiết được thiết kế với tone màu vàng nâu nhạt làm chủ đạo, được bao phủ bởi ngút ngàn màu xanh mát của cả cây cỏ tự nhiên và nhân tạo, cùng với màu ghi xen kẽ điểm vàng nhẹ nhàng của gạch Terrazzo bắn nhám Secoin đã và đang mang lại cho du khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong một không gian ôn đới với những cồn cát mềm mịn và ấn tượng nhất.
 
Gạch Terrazzo bắn nhám Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình ngoài trời

Như vậy, với những đặc điểm, ưu điểm, tính ứng dụng của dòng gạch Terrazzo bắn nhám Secoin đã được phân tích ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn phù hợp. Nếu có nhu cầu liên hệ ngay Secoin để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. 
zalo secoin