nav moblie
Blog

Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu

Ngói phẳng kiểu Pháp được biết đến như một phụ kiện vô cùng quan trọng và cần thiết đối với nhiều ngôi nhà, vừa giúp bảo vệ mái khỏi những tác động trực tiếp từ môi trường vừa tạo được nét đặc trưng riêng biệt đang được nhiều gia chủ yêu thích. Mặc dù trên thị trường hiện nay, xuất hiện khá nhiều dòng ngói với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau nhưng dòng ngói phẳng vẫn được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về loại ngói này, ưu điểm, ứng dụng cùng tính thẩm mỹ ra sao sẽ được Secoin phân tích đầy đủ giúp khách hàng có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 

Ngói phẳng kiểu Pháp là gì?


Ngói phẳng kiểu Pháp là một loại ngói được thiết kế theo phong cách Pháp với một mặt phẳng không có cạnh lồi lõm hay lượn sóng như nhiều dòng ngói khác, được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn hiện đại bậc nhất trên thế giới đem lại những sản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ tối ưu.
 

Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu

Ngói phẳng kiểu Pháp sở hữu nhiều ưu điểm tối ưu


Những đặc điểm cơ bản của dòng phẳng như thế nào sẽ được rõ ngay sau đây giúp mọi người có cái nhìn chính xác nhất:
●    Ngói phẳng kiểu Pháp được sản xuất theo công nghệ ép ướt cùng dây chuyền có sự đầu tư hiện đại, đồng bộ bậc nhất trên thế giới của Nhật Bản.
●    Với những tính năng vượt trội so với nhiều dòng ngói khác như: nhẹ hơn tới 20%, cường độ uốn tăng 30%, độ thấm hút nước thấp hơn 10 lần, không có hiện tượng rêu mốc, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn, … cùng mức chi phí tương đối rẻ hơn nhiều lần.
●    Với đặc điểm ưu việt cùng sử dụng chất liệu sơn theo công nghệ Nano tiên tiến đem lại nhiều điểm vượt trội của dòng ngói phẳng kiểu Pháp đó là: tăng khả năng chống thấm, tăng khả năng làm cứng bề mặt, giảm độ bay màu do khả năng chống tia UV, …


 
Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu
Vẻ đẹp thu hút từ ngói phẳng kiểu Pháp

Qua khái niệm cùng những đặc điểm của dòng sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp dễ dàng nhận thấy loại ngói này sở hữu tính thẩm mỹ tương đối cao trong nhiều dòng ngói trên thị trường hiện nay.

Sở hữu thiết kế vượt trội khi mỗi sản phẩm ngói phẳng thường được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 406mm, chiều rộng 345mm do đó có sự phù hợp tối ưu với nhiều công trình xây dựng với yêu cầu khác nhau.

Ngói phẳng thương hiệu Secoin được đưa ra thị trường với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, khách hàng chỉ cần dựa trên nhu cầu của khách hàng như thế nào, tài chính như thế nào, … để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Chính điều này đã khiến cho tính thẩm mỹ của ngói phẳng kiểu Pháp luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

 

Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu

Ngói phẳng kiểu Pháp đem lại sự thu hút và ấn tượng trong mỗi công trình


Đọc thêm>> Ngói Phẳng Kiểu Pháp - góp mặt ở các dự án lớn trên cả nước

Được làm từ những chất liệu cao cấp do đó đảm bảo được bền bỉ cao nhất lên đến hàng chục năm kết hợp cùng thiết kế tinh tế, không lỗi mốt nên tính thẩm mỹ luôn được đánh giá tối ưu.

Ngói phẳng kiểu Pháp có những ưu điểm nổi bật gì


Vậy, ngói phẳng kiểu Pháp hiện nay đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như thế nào để khiến khách hàng lựa chọn và tìm kiếm nhiều đến vậy sẽ được làm rõ ngay sau đây:

●    Đảm bảo độ chắc chắn: do chất liệu và công nghệ sản xuất được đánh giá tốt cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo được độ bền bỉ cao nhất, có thể chịu được lực tác động từ môi trường có thể dẫn đến nứt vỡ, va chạm mạnh, … cũng như kéo dài tuổi thọ của loại ngói này.
●    Tính thẩm mỹ cao: trường hợp nếu mái nhà có những nhược điểm về thẩm mỹ thì sử dụng dòng ngói phẳng kiểu Pháp sẽ giúp che đi khuyết điểm tạo nên một chỉnh thể thống nhất tăng thẩm mỹ tối ưu nhất.
●    Chống nước tối ưu: do đặc tính được phủ thêm lớp men lên bề mặt có khả năng chống nước tương đối tốt, có thể chịu được mưa nắng và những tác động từ bên ngoài.
●    Điều hòa nhiệt độ tốt: sử dụng dòng ngói phẳng sẽ tạo một không gian ấm áp vào mùa đông và mát mẻ, dễ chịu hơn vào mùa hè.

 
Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu
Ngói phẳng kiểu Pháp đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
 

Sự đóng góp của ngói phẳng kiểu Pháp trong các công trình


Sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp có tính ứng dụng vô cùng rộng lớn, dễ dàng nhận thấy khi sự xuất hiện của loại ngói này tại các công trình nhà ở, tòa nhà văn phòng, chung cư, biệt thự, … Với tính thẩm mỹ cao, độ bền bỉ lớn khiến cho ngày càng có nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

Những mẫu ngói phẳng kiểu Pháp thường được xuất hiện nhiều trong kiến trúc Tudor - đây là dòng kiến trúc đẳng cấp Top 1 tại Châu Âu với những đường nét thể hiện sự bí ẩn, sang trọng nhưng vô cùng quý phái, phù hợp với nhiều kiểu công trình như biệt thự đường phố, biệt thự sân vườn, biệt thự núi hay homestay, … 

Loại kiến trúc đặc trưng được ứng dụng ngói phẳng kiểu Pháp nhiều nhất phải nói các nước Châu Âu nói chung bởi chúng mang tới nét kiến trúc huyền bí, thơ mộng, cổ tích nhưng cũng mang tới sự sang trọng, lịch sự.

Chưa dừng lại ở đó, những kiểu mái phong cách Châu Âu còn giải quyết hiệu quả về khoảng thiếu thiên nhiên xanh mát tại giữa lòng thành phố với bê tông, cốt thép của người dùng. Với thiết kế cùng chất liệu đặc biệt và an toàn phù hợp với mọi công trình đi theo phong cách châu Âu ấn tượng này. 

Cùng điểm qua sự đóng góp của loại ngói phẳng kiểu Pháp trong các công trình phổ biến hiện nay sau đây nhé:
●    Ngói phẳng được sử dụng trong các kiến trúc nhà ở, khách sạn, nhà hàng,…
●    Sử dụng mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình với vị trí, yêu cầu khác nhau của gia chủ
●    Đem đến một vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp cho các công trình khác nhau.
●    Sử dụng ngói phẳng được tráng men không những giúp cách nhiệt mà còn góp phần làm đẹp cho mọi không gian khác nhau.

Sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp Secoin đã và đang có mặt ở khắp các công trình xây dựng lớn, nhỏ trên cả nước, cụ thể như: Biệt thự Nam Cường Dương Nội, Khu đô thị Tây Hồ Tây Daewoo, Primer Hạ Long, Khu đô thị Xanh Villas, Crown Thái Nguyên, Biệt thự Kim Long, Biệt thự Sài Gòn Pearl, Khu Resort Côn Đảo, Swan bay – Swan Park khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, … và hệ thống Vincom, Novaland trên toàn quốc.

 
Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu

Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin - Mang phong cách châu Âu đến gần hơn với công trình của bạn


Với nhu cầu sử dụng ngói phẳng phong cách Pháp ngày càng lớn trên thị trường hiện nay, các đơn vị xuất hiện ngày càng nhiều trong đó ngói phẳng phong cách Pháp Secoin chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mang lại phong cách châu Âu đến gần hơn với mọi công trình.

Ngói phẳng kiểu Pháp - Ngói Nghệ thuật theo phong cách châu Âu

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin - mang phong cách châu Âu đến gần hơn với công trình


●    Secoin là nhà máy sản xuất ngói phẳng dựa trên công nghệ ép ướt cao cấp nhất đề từ Nhật Bản đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
●    Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng 18 năm thực tế, Secoin tự hào là thương hiệu duy nhất đạt Tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia tại Việt Nam.
●    Với sự đa dạng các mẫu mã sản phẩm ngói, cùng kích thước, chủng loại phong phú luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
●    Giá cả hợp lý, có sự cạnh tranh đi cùng chế độ bảo hành, đổi trả vô cùng linh hoạt.

Hy vọng với những thông tin về ngói phẳng kiểu Pháp cùng tính thẩm mỹ khi sử dụng sẽ đem lại những kết quả ấn tượng và độc đáo nhất đem lại tính nghệ thuật phong cách châu Âu trong mọi công trình. Liên hệ ngay Secoin để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
zalo secoin