nav moblie
Blog

Những mẫu gạch sân vườn được yêu thích nhất năm 2023

Sử dụng những mẫu gạch có họa tiết, đường nét độc đáo lát sân vườn hiện đang là xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng và thị trường các mẫu mã map gạch sân vườn ngày càng đa dạng và phổ biến về kích thước, chủng loại, giá thành. Nếu bạn đang lo lắng không biết lựa chọn những sản phẩm gạch sân vườn như thế nào là chuẩn xác và hợp lý với không gian hãy cùng Secoin điểm qua những thông tin được cung cấp ngay dưới bài viết này nhé!


Map gạch sân vườn được hiểu như thế nào?


Map gạch sân vườn là cách bố trí, sắp xếp những viên gạch lát sân vườn có họa tiết, đường nét thành những tạo hình khác nhau theo ý muốn và sở thích. Điều này nhằm mục đích đem lại sự độc đáo, ấn tượng cho toàn bộ không gian sân vườn, từ đó gia chủ có thể dễ dàng hình dung sân vườn sẽ có tổng thể như thế nào khi sử dụng loại gạch đó để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.
 

Tổng hợp các mẫu gạch lát sân vườn độc lạ đáng tham khảo


Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về các mẫu gạch sân vườn hiện đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, ngay dưới đây Secoin sẽ tổng hợp nhanh chóng những mẫu map gạch dành cho sân vườn độc, lạ đáng để tham khảo ngay sau đây.
 
Những mẫu gạch sân vườn được yêu thích nhất năm 2023
 
 

Lựa chọn gạch lát sân vườn cần lưu ý điều gì?


Để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất, khi lựa chọn map gạch sân vườn gia chủ cần hết sức lưu ý những vấn đề sẽ được tổng hợp ngay dưới đây.
 

 Kiểm tra độ cứng của gạch


Do đặc thù không gian sân vườn là nơi di chuyển khá nhiều, lại ít hệ thống che chắn ánh sáng, … do đó để đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ những mẫu mã gạch lát sân vườn đòi hỏi cần có độ cứng cao sẽ đảm bảo độ tương thích. Do đó, khi lựa chọn, khách hàng cần kiểm tra mặt phẳng cùng những thông số cơ bản ghi trên vỏ hộp để tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất với sân vườn.

Lựa chọn loại có độ chống trơn trượt cao

Ngoài ra, do những mẫu map gạch sân vườn được sử dụng chủ yếu để lát khoảng trống ngoài trời nên dễ bị tác động của điều kiện thiên nhiên, nước mưa, rêu mốc, … nếu không lựa chọn được sản phẩm tốt dễ gây nên sự trơn trượt trong khi di chuyển mỗi ngày.

 
Những mẫu gạch sân vườn được yêu thích nhất năm 2023
Map gạch sân vườn chống trơn trượt hiệu quả

Lưu ý khi chọn gạch lát sân vườn, gia chủ nên kiểm tra bề mặt phẳng nhám một cách cẩn thận, đối với những mặt phẳng có nhiều hoa văn dạng nổi sẽ dễ dàng tương thích và an toàn trong quá trình sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Đọc thêm >> Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian

 

Chọn màu sắc và hoa văn hợp với tổng thể công trình


Những mẫu map gạch sân vườn phù hợp cũng cần lưu ý về màu sắc cũng như hoa văn cần phù hợp với tổng thể của công trình. Điều này quyết định tính thẩm mỹ chung của không gian nên gia chủ cần hết sức lưu ý.

●    Đơn giản như những công trình với phong cách kiến trúc cổ điển thì những mẫu gạch lát sân vườn giả đá, giả hoa văn cổ … sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
●    Đối với công trình phong cách hiện đại thì mẫu gạch lát sân vườn giả gỗ, họa tiết tươi mới, … là lựa chọn phù hợp.  

 

Những mẫu gạch sân vườn được yêu thích nhất năm 2023

Những mẫu gạch sân vườn được yêu thích nhất năm 2023

Chọn kích thước phù hợp

Thêm một lưu ý không nên bỏ qua khi lựa chọn map gạch sân vườn chính là chọn kích thước tối ưu nhất. Do đó, trước khi mua gạch, gia chủ cần đo đạc chính xác về không gian của sân vườn để chọn số lượng, kích thước sao cho chuẩn nhất cũng như giúp không gian được sang trọng, có điểm nhấn.

Đối với không gian có diện tích vừa phải như nhà ở, quán café, … kích thước 40x40cm là phù hợp, đối với không gian lối đi, sân thượng, … kích thước 30x30cm là thích hợp, và đối với không gian nhỏ hẹp kích thước 20x20cm là tối ưu nhất.

 
Đơn vị cung cấp gạch sân vườn uy tín, giá tốt

Nhằm đáp ứng về xu hướng và nhu cầu của khách hàng về map gạch sân vườn hiện nay, Secoin tự hào là một thương hiệu Việt được đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

 

Secoin - đơn vị cung cấp gạch trang trí số 1 tại Việt Nam


●    Sở hữu đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, giá thành, … phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
●    Luôn ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại vào sản xuất đem lại chất lượng tốt nhất.
●    Giá cả hợp lý cùng sự cạnh tranh với các đơn vị đi kèm chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt.
●    Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Hy vọng những thông tin về map gạch sân vườn ở trên sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ Secoin để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
zalo secoin