nav moblie
Blog

Ngói Phẳng Kiểu Pháp - góp mặt ở các dự án lớn trên cả nước

Hiện nay, trong những vật liệu trang trí đã và đang được ưa chuộng trên thị trường, mẫu ngói phẳng kiểu Pháp đã chiếm được một vị trí vô cùng quan trọng bởi chính tính thẩm mỹ cùng thiết kế sở hữu những ưu điểm nổi bật và ấn tượng. Nhằm giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan và đầy đủ hơn về thiết kế của mẫu ngói được yêu thích hiện nay cùng sự góp mặt của ngói phẳng kiểu Pháp tại hầu hết các dự án lớn trên cả nước sẽ được làm rõ ngay dưới bài viết sau.


Vẻ đẹp mà ngói phẳng kiểu Pháp mang lại cho các công trình

Để giúp khách hàng hiểu rõ về những mẫu ngói phẳng kiểu Pháp đã và đang sở hữu những tính thẩm mỹ như thế nào mà lại được yêu thích đến vậy. 
 
Những thiết kế ngói phẳng kiểu Pháp đã đem lại sức hút và tính thẩm mỹ ấn tượng
 
 
Những thiết kế ngói phẳng kiểu Pháp đã đem lại sức hút và tính thẩm mỹ ấn tượng
 
Ngay sau đây, Secoin sẽ cùng phân tích những nét đẹp mà ngói phẳng kiểu Pháp mang lại cho các công trình hiện nay như thế nào, cụ thể:

•    Với sự cuốn hút của những công trình được xây dựng theo kiểu biệt thự Pháp khó lòng mà mọi người có thể phủ nhận được sức hút đặc biệt trong từng đường nét,sự tỉ mỉ khiến cho đây chính là thiết kế thể hiện đẳng cấp cho giới thượng lưu.

•    Chưa dừng lại ở đó, những công trình kiến trúc sử dụng ngói phẳng kiểu Pháp chính là sự kết hợp hài hòa và độc đáo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại cùng cảnh quan xung quanh mang đậm nét kiến trúc cổ điển. Sử dụng những mẫu ngói này vừa thể hiện tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng, hình khối đạt tỷ lệ phù hợp tạo nên sự sang trọng và ấn tượng nhất.

•    Ngoài ra, những mẫu ngói phẳng kiểu Pháp được cung cấp bởi Secoin thường có tone màu ấn tượng là màu trắng và được sử dụng phổ biến, đặc biệt tại những công trình sang trọng và tinh tế nhất. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu và dễ dàng kết hợp với những chi tiết trang trí của công trình để tạo nên vẻ đẹp vừa mĩ miều, vừa cao sang, gần gũi với thị hiếu của người Việt Nam.

•    Đặc biệt, ngói phẳng kiểu Pháp Secoin là mẫu ngói độc quyền kiểu dáng của Secoin

Ngói phẳng kiểu Pháp được lựa chọn sử dụng trong các công trình lớn


Với tính thẩm mỹ cùng những ưu điểm vô cùng nổi bật của những mẫu ngói phẳng kiểu Pháp đã được phân tích cụ thể ở trên đã trở thành lý do vì sao những vật liệu này lại được sử dụng nhiều trong những công trình lớn tại Việt Nam.

Ngay sau đây sẽ là một số công trình sử dụng những mẫu ngói này đã được đơn vị Secoin cung cấp và thi công, khách hàng có thể tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Dự án Khu đô thị Đồng Nà Hội An, năm 2022


Tọa lạc tại địa chỉ khu đô thị Đồng Nà nằm tại phường Cẩm Hà, TP. Hội An (Quảng Nam) với diện tích 6,4ha. Định hướng xây dựng quần thể biệt thự đa dạng loại hình, kết hợp với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như: khách sạn, villas, clubhouse, nhà hàng, công viên,…
 
Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Dự án Khu đô thị Đồng Nà Hội An, năm 2022

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Dự án Khu đô thị Đồng Nà Hội An, năm 2022

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Dự án Khu đô thị Đồng Nà Hội An, năm 2022

 
Mặc dù có nhiều sự lựa chọn về những mẫu ngói khác nhau, nhưng với tính nổi bật về thẩm mỹ cùng ưu điểm đặc trưng, dự án này đã lựa chọn dòng ngói phẳng kiểu Pháp của Secoin với kiểu dáng thiết kế khác biệt, cùng với đó là đưa ra ý tưởng về màu sơn ngói riêng biệt cho Khu đô thị, sự kết hợp của màu nâu và cam đã được Secoin tạo ra những viên ngói phẳng kiểu Pháp 2 màu nâu cam (S2-09) giúp cho dự án tạo nên điểm nhấn độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí của dự án là gần gũi thôn quê nhưng không xa rời phố thị.

Khu biệt thự Đồng Nà Hội An được xây dựng theo định hướng trở thành khu biệt thự cao cấp mang - một phong cách hoàn toàn khác biệt, nhẹ nhàng thôn quê, thơ mộng bên dòng sông và cánh đồng nhưng không thiếu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như: khách sạn, villas, clubhouse, nhà hàng, công viên và các tiện ích đặc biệt khác.

Về với Đồng Nà là về với cảnh thôn quê dân dã tạo nên ấn tượng cực mạnh. Cánh đồng lúa như là biểu trưng vĩnh viễn của phố cổ Hội An, trường tồn mãi mãi như nét văn hóa phố Cổ nổi danh thế giới. Và việc sử dụng dòng ngói phẳng kiểu Pháp chính là một sự vô cùng đặc biệt.

 

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Hải Phòng

Với những mẫu ngói phẳng kiểu Pháp đã được ưu tiên lựa chọn cung cấp cho dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng tại Đồ Sơn - Hải Phòng trong giai đoạn 2021 – 2023
 
Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Hải Phòng


 
Với điểm mạnh của dự án Khu du lịch Đồi Rồng nằm thu mình trong vùng biển được bao bọc một bên là rừng ngập mặn bên còn lại là dãy núi Chín Rồng hùng vĩ. Điều này khiến cho những dòng ngói phẳng kiểu Pháp của Secoin với kiểu dáng độc đáo cùng thẩm mỹ hoàn hảo được chủ đầu tư lựa chọn sử dụng cho toàn bộ dự án.

Ưu điểm nổi bật của dòng ngói này chính là khả năng chống thấm tốt và độ hút nước thấp hơn tới 10 lần so với các loại ngói thông thường. Do đó, hạn chế tình trạng rêu mốc xuất hiện cũng như đảm bảo sự bền màu khi cam kết của Secoin bảo hành lên đến 20 năm.

>>> Đọc thêm: Hình ảnh ngói phẳng kiểu Pháp tại Khu du lịch Đồi Rồng

 

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Novaworld Phan Thiết - Bình Thuận

Vào năm 2018, đơn vị Secoin cũng đã cung cấp dòng sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp cho tại Novaworld Phan Thiết - Bình Thuận và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và ưu điểm vô cùng nổi bật.
 
Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Novaworld Phan Thiết - Bình Thuận
Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Novaworld Phan Thiết - Bình Thuận


 
Dự án Novaworld Phan Thiết - Bình Thuận đã sử dụng dòng ngói tone màu ghi xám (mã màu SE-24) tạo sự sang trọng và vô cùng tinh tế.
 

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Thiên Nhân


Cũng trong năm 2018, đơn vị Secoin cũng đã cung cấp cho dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Thiên Nhân - Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt về những dòng ngói phẳng kiểu Pháp và đã nhận được nhiều phản hồi mang tính tích cực.
 
Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Thiên Nhân
 
Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Thiên Nhân

Ngói phẳng kiểu Pháp Secoin tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Thiên Nhân

Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Thiên Nhân - Hồ Tuyền Lâm,  TP. Đà Lạt sử dụng ngói màu ghi xám (mã màu SE-24) đã đem lại nét đẹp hiện đại nhưng vẫn có sự tự nhiên cho khu nghỉ dưỡng.

>>> Đọc thêm: Bạn đã biết các loại ngói lợp nhà hiện nay - Gợi ý mẫu ngói lợp nhà phù hợp

 

Secoin - Đơn vị cung cấp ngói phẳng kiểu Pháp uy tín


Nhận thấy nhu cầu sử dụng những sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp đến từ đơn vị Secoin ngày càng nhiều. Trong số những đơn vị đang cung cấp trên thị trường, Secoin vẫn tự hào là một đơn vị vừa có tâm, vừa có tầm cùng sự đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng hiện nay.

•    Secoin tự hào là nhà máy sản xuất ngói phẳng dựa trên công nghệ ép ướt cao cấp nhất đề từ Nhật Bản đầu tiên tại thị trường Việt Nam đem đến những sản phẩm có chất lượng tối ưu, mẫu mã đa dạng nhất thị trường.

•    Cùng với gần 35 năm kinh nghiệm, trải qua 18 năm thực tế, Secoin hiện là thương hiệu duy nhất được công nhận về Tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia tại Việt Nam , Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2022.

•    Secoin chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp từ mọi kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, … nhằm đem lại những sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

•    Mức giá hợp lý, cạnh tranh đi kèm nhiều chế độ bảo hành, đổi trả vô cùng linh hoạt và tối ưu nhất.


 

Secoin - Đơn vị cung cấp ngói phẳng kiểu Pháp uy tín

 
Như vậy, với những sản phẩm ngói phẳng kiểu Pháp đã được sử dụng trong những công trình tại Việt Nam ở trên hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn phù hợp. Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ đơn vị Secoin để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
zalo secoin