nav moblie
Blog

10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

Sàn SPC, viết tắt của Stone Plastic Composite, là vật liệu cải tiến mới nhất trong thế giới ván sàn. Hãy cùng Secoin điểm qua 10 ưu điểm nội bật khiến sàn SPC đang trở thành một trong những sản phẩm lát sàn thịnh hành nhất trong vài năm gần đây.


1. Không chứa Formaldehyde:

Tất cả chúng ta đều biết rằng mối nguy hại số 1 của ô nhiễm trong nhà là từ formaldehyde. Đây là loại hóa chất vô cùng độc hại và có thể phát ra trong thời gian từ 8 đến 15 năm. Nó đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe của người già, trẻ em, phụ nữ có thai và những người bị suy giảm miễn dịch. Nó không chỉ gây ra bệnh bạch cầu ở trẻ em mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của hệ thống miễn dịch và trí tuệ của trẻ. Vì vậy, sàn nhà là một trong những vật liệu trang trí nhà quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia đình. Tiêu chí quan trọng hàng đầu mà chúng ta cần lưu ý khi lựa chọn vật liệu lát sàn cho ngôi nhà thân yêu của mình là  không có formaldehyde.  

Lớp nhựa PVC bên dưới của sàn SPC được ép từ máy ép đùn. Sau đó, các lớp trên lần lượt lớp màng PVC màu + lớp PVC chống mài mòn + lớp màng màu PVC. Quá trình sản xuất rất đơn giản được hoàn thành bằng nhiệt và không có keo. Vật liệu lát sàn SPC không chứa các chất độc hại như kim loại nặng, este cinnamaldehyde và formaldehyde. Các thành phần nguyên liệu sử dụng đều thân thiện với môi trường. Sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn EN 14372, EN 649-2011, IEC 62321 và GB 4085-83. Thành phần chính được trộn theo tỷ lệ nhất định với bột PVC + bột đá (canxi cacbonat) + chất ổn định kẽm canxi.

10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

2. 100% không thấm nước, có thể lát ở bất kỳ khu vực nào:

Thành phần chính của sàn SPC bao gồm lớp chống mài mòn, bột đá khoáng và bột polyme. Về bản chất tự nhiên, sản phẩm chống chịu được nước, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc sàn nhà bị sủi bọt hoặc nấm mốc xảy ra trong điều kiện độ ẩm cao. SPC không chỉ là sàn an toàn được ưa chuộng trong phòng khách và phòng ngủ mà còn rất thích hợp cho nhà bếp và phòng tắm.
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC
 

3. Khả năng chống mài mòn cao:

Số vòng quay chống mài mòn của sàn SPC có thể đạt khoảng 10.000 vòng hoặc thậm chí cao hơn. Độ bền chống mài mòn cao hơn nhiều lần so với sàn gỗ công nghiệp thông thường. Sàn SPC có hiệu suất siêu chống mài mòn, chống va đập và không dễ bị biến dạng. Tuổi thọ hơn 20 năm. Sàn SPC được sử dụng rộng rãi trong các khu dân cư hoặc trung tâm mua sắm, đặc biệt là những nơi đông người qua lại.

10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

4. Khả năng chịu đàn hồi:

Lớp nền của sàn SPC được bổ sung lớp công nghệ đàn hồi linh hoạt. Vì vậy, sàn rất linh hoạt và có khả năng phục hồi. Bạn có thể yên tâm để gia đình và con cái vui chơi trên sàn nhà mà không lo bị ngã, bị thương.
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

5. Kích thước ổn định và không dễ bị biến dạng:

Sàn SPC có thể chịu được sự chênh lệch nhiệt độ từ -75 độ C đến 80 độ C. Sàn rất ổn định về diện tích. Tỷ lệ co ngót là 0,002% và thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn EN434 là 0,02 mm. Với khả năng dẫn nhiệt tốt và ổn định nhiệt, sàn SPC rất thích hợp để sử dụng trong môi trường địa nhiệt.
 

10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

6. Giảm tiếng ồn, ngắt tiếng và tận hưởng một cuộc sống thoải mái:

Lớp lót ở dưới cùng của sàn SPC là vật liệu rất nhẹ và dẻo, có tính cách âm, cách nhiệt và giảm chấn động tốt. Vật liệu này có ưu điểm về bảo vệ môi trường, cách âm, chống ẩm, v.v. Các gia đình có thể tận hưởng một môi trường trong nhà yên tĩnh và thoải mái hơn.
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

7. Khả năng chống vết bẩn và dễ bảo quản:

Bề mặt sàn SPC đã được xử lý bằng quy trình đặc biệt và rất dễ làm sạch. Thông thường, bạn chỉ sử dụng một cây lau nhà bình thường để làm sạch sàn. Ngay cả khi trẻ nhỏ vẽ lên sàn nhà bằng bút màu nước, bạn cũng có thể dùng khăn ẩm để lau. Hãy để con trẻ lớn lên vui vẻ và tự do ở nhà!
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

8. Khả năng chống cháy:

Theo thống kê chính thức, 95% nạn nhân bị bỏng trong đám cháy là do khí độc. Xếp hạng chống cháy sàn SPC là NFPA b, chống cháy vàcháy tự phát. Nếu thoát ra khỏi ngọn lửa trong 5 giây, vật liệu sẽ ngưng cháy và không tạo ra các chất và khí độc hại.
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

9. Chống trơn trượt:

Sàn SPC có tính chất đặc biệt của các lớp chống trượt và chống mài mòn tốt. So với sàn thông thường, sàn SPC có độ ma sát cao hơn, cải thiện đáng kể khả năng chống trơn trượt khi ẩm ướt. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ em thì sàn SPC là sự lựa chọn tuyệt vời.
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

10. Lắp đặt nhanh chóng:

Hèm khóa sàn SPC sử dụng bằng sáng chế quốc tế và việc lắp đặt rất đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, sàn SPC có thể được lát trực tiếp trên gạch gốc và sàn nhà. Bạn không cần phải đập bỏ lớp gạch cũ và rất thích hợp để cải tạo nhà cũ. Bạn có thể sống trong ngôi nhà mới sau khi lắp đặt ngay lập tức vì không có formaldehyde.
 
10 ưu điểm nổi bật của sàn SPC

Xem thêm các các bài viết của Secoin tại đây !
 
zalo secoin