nav moblie
Blog

5 lý do lựa chọn gạch terrazzo (gạch đá mài)

Terrazzo là vật liệu lát ra đời tại Italia và đã được sử dụng từ rất nhiều năm nay tại nhiều nước trên thế giới. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao gạch terrazzo (gạch đá mài) hiện nay đang được coi là sự lựa chọn hoàn hảo các các công trình thiết kế 

Có một thời, terrazzo từng bị lấn át bởi các vật liệu lát công nghiệp như ceramic, granite nhân tạo,… Tuy nhiên, trong những năm gần đây, terrazzo đang quay trở lại và được biết đến như một vật liệu lát tự nhiên, sang trọng, bền vững với thời gian và thân thiện với môi trường.

Gạch terrazzo bền mãi với thời gian

Gạch terrazzo được làm từ hạt đá hoặc hạt trang trí ( hạt đá cẩm thạch, hạt đá granit, hạt thủy tinh, hạt trai,…)  và được liên kết với các thành phần cát, bột đá bởi chất kết dính xi măng. Đây đều là những vật liệu cực kỳ cứng giúp tạo ra một bề mặt gạch terrazzo có độ bền vượt trội. Vẻ đẹp của sàn lát bằng vật liệu terrazzo sẽ giữ được trong nhiều năm ngay cả ở những khu vực có lưu lượng người đi lại cao. Hơn nữa, sau nhiều năm, bạn có thể đánh bóng bề mặt sàn để khôi phục lại vẻ đẹp như lúc mới ban đầu.

Vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng

Gạch terrazzo có thể sử dụng để ốp lát tại nhiều khu vực như nơi sảnh đón khách, hành lanh, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp hay thậm chí bậc cầu thang và cả những khu vực ngoài trời như sân thượng, sân vườn,… Chắc chắn terrazzo sẽ tạo ra một không gian độc đáo có một không hai cho gia đình bạn.

Chống bám bẩn

Gạch terrazzo Secoin tạo hình bằng công nghệ ép kín hơi của Italia để có thân viên gạch chắc đặc và được phủ lớp bảo vệ bề mặt để ngăn nước và các chất bẩn xâm nhập vào thân viên gạch. Khi được bảo dưỡng đúng cách và được phủ bảo vệ định kỳ theo chỉ dẫn, sàn gạch terrazzo sẽ ngày càng bóng đẹp.

Qua nhiều năm sử dụng tại các nước như Italia, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Úc, … , terrazzo đã được chứng tỏ là vật liệu phù hợp với mọi thời tiết.

Đa dạng màu sắc và thiết kế

Gạch terrazzo Secoin được sản xuất với nhiều phối màu nền và hạt đá, hạt kính, hạt trai,… tạo nên sự đa dạng màu sắc giúp bạn lựa chọn màu phù hợp với nội thất của mình. Bạn ưa thích thiết kết với phối màu có độ tương phản rất rõ rệt hay thiết kế đồng nhất hài hòa? Bạn yêu những nền terrazzo hạt đốm nhỏ hay nền terrazzo với những mảng đá cẩm thạch lớn ngẫu nhiên? Tất cả đều có trong dải sản phẩm gạch terrazzo Secoin!

Terrazzo làm theo thiết kế của khách hàng

Bạn là kiến trúc sư hay là chủ đầu tư muốn tạo ra mẫu thiết kế terrazzo đặc biệt riêng cho dự án của mình? Secoin hoàn toàn có thể sản xuất gạch và tấm lớn terrazzo theo màu sắc và phối hạt trang trí mà bạn lựa chọn!

Hãy liên hệ Secoin để được tư vấn lựa chọn gạch terrazzo: 
- Hotline: 1800 6622
- E-mail: contact@secoin.com 

zalo secoin