nav moblie
Blog

Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian

Thế giới phát triển, kéo theo đó là nhận thức về vẻ đẹp của con người cũng thay đổi. Đến thời điểm hiện tại, chúng ta đang ưa chuộng những sản phẩm có sự liên kết với môi trường thiên nhiên nhưng vẫn có thể tạo ra điểm nhấn cho không gian của kiến trúc. Từ lý do đó mà các mẫu mã gạch nghệ thuật ngoài trời ra đời. 

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm gạch nghệ thuật ngoài trời mà Secoin muốn gửi đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Ý tưởng của gạch nghệ thuật ngoài trời

Với mục đích biến các sản phẩm gạch ngoài trời trở nên sang trọng, nổi bật, đem chúng trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên, chúng tôi đã quyết định phát triển dòng sản phẩm gạch nghệ thuật ngoài trời với nhiều mẫu mã độc đáo từ thiết kế đến màu sắc. 

Được làm từ nguyên vật liệu đá cẩm thạch cao cấp, sản xuất bằng dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại của Ý, chi tiết đến từng họa tiết, gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin luôn là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư.

 
Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian

Một mẫu gạch nghệ thuật ngoài trời


Những ưu điểm của gạch nghệ thuật ngoài trời

So với các loại gạch ốp lát ngoài trời khác, gạch nghệ thuật ngoài trời sở hữu những ưu điểm vượt trội như:
●    Hoa văn được chế tác tinh tế, mang tính nghệ thuật cao, khẳng định thẩm mỹ của người dùng. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp chúng lại để tạo nên các sản phẩm tùy theo sức sáng tạo của mình.
●    Tạo tác nổi hoa văn bề mặt, vừa làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm, vừa làm giảm khả năng trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng.
●    Được chế tạo từ hạt đá cẩm thạch cao cấp có khả năng chống thấm, chống rạn nứt, tồn tại trong thời gian dài, phù hợp với đa dạng phong cách kiến trúc khác nhau.
●    Kích thước nhỏ, trọng lượng không lớn, dễ dàng vận chuyển lên xuống so với các loại gạch khác. 

 

Tham khảo các dòng gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin

Các dòng gạch lát ngoài trời tại Secoin đang trong hành trình vươn mình lên đỉnh cao mới với kiểu dáng, thiết kế, chất lượng ngày càng trở nên sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và đáp ứng được đại đa số thị hiếu của khách hàng. Không giới hạn trong bất kì dòng gạch nào, gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin có nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng sẽ có những đặc tính ưu việt riêng biệt, cụ thể:

●    Gạch sần nghệ thuật: Dòng gạch này có màu sắc, hoa văn vô cùng phong phú. Thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó, chúng có những ưu điểm nổi bật như không thấm nước, chống trơn trượt tốt nên rất thích hợp để lát sân vườn, bậc thềm nhà, sân thượng...

Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian
Gạch sần nghệ thuật
 
●    Gạch Terrazzo đa màu: Sở hữu khả năng chống trơn trượt tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh và khả năng ráo nước nhanh chóng nên dòng gạch Terrazzo đa màu hiện đang rất được lòng nhiều gia chủ. Màu sắc và hoa văn cũng chúng cũng rất đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở vỉa hè ngoài đường, trong khuôn viên trường học, bệnh viện,..
 
Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian

Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian

Gạch Terrazzo đa màu đa dạng kích thước và hình dáng mẫu mã
 
●    Gạch Sabbiato tự chèn: Sản phẩm được sản xuất trên quy trình hiện đại của Italia nên sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như thoát nước tốt, chống trơn trượt, thiết kế tối giản dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Chúng thường được lát ở sân trước và sân sau nhà, sân vườn,...
 
Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian
Gạch Sabbiato tự chèn Secoin tại Dự án Khu đô thị Cát Tường Park House

Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian
 Gạch Sabbiato tự chèn và Gạch Terrazzo 2 lớp bắn nhám tại Dự án Novaworld - Phan Thiết
 
●    Gạch Terrazzo đá rối: Hoa văn gạch Terrazzo đá rối vô cùng ấn tượng, màu sắt độc đáo. Với thiết kế bắt mắt nên chúng thường sử dụng trong những công trình cao cấp như biệt thự, sân vườn, vỉa hè, tuyến đường thành phố,... 
 
Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian
Gạch Terrazzo đá rối
●    Gạch Lavato: Bề mặt gạch Lavato có độ nhám cao vì thế nên chúng có khả năng chống trơn trượt và thoát nước tốt, an toàn cho người sử dụng. Dòng gạch này thường được dùng để lát sân vườn và sân thượng. Một số gia đình còn ứng dụng dòng gạch này vào thi công nhà tắm nhờ tính năng chống trơn trượt vượt trội của chúng.
 
Gạch nghệ thuật ngoài trời - Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian

Gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin - Lựa chọn xứng tầm đẳng cấp

Chẳng phải ngẫu nhiên dòng gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin lại nhận được sự tín nhiệm đông đảo từ quý khách hàng. Trải qua quá trình 30 năm nghiên cứu và không ngừng học hỏi, Secoin đã tạo nên tầm cao mới trong dòng gạch nghệ thuật ngoài trời. 
 

Gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin được ứng dụng trong những công trình cao cấp

 
Dòng sản phẩm này được nâng cấp hoàn toàn cả về mặt chất lượng lẫn thiết kế. Tất cả sản phẩm đều được chế tác từ hạt đá cẩm thạch cao cấp và được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với các thiết bị cao cấp, tiên tiến đến từ Italia. Gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin chính là niềm tự hào của thương hiệu khi dòng sản phẩm này đang là chất liệu ý tưởng cho những phong tác của các kiến trúc sư danh giá, nổi tiếng. Ngoài 10 gam màu cơ bản, khách hàng hoàn toàn có thể tự do sáng tạo dòng gạch với màu sắc độc bản dành riêng cho công trình của mình. 

Với những ưu điểm nổi bật vượt xa dòng gạch ngoài trời thông thường, gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin hiện đã và đang được ứng dụng trong những công trình lớn nhỏ mang tầm vóc quốc tế và xuất hiện rộng rãi ở nhiều công trình nổi tiếng trong nước. Gạch Ngói nghệ thuật Secoin đã được kiểm nghiệm bởi tổ chức Eurofins - phòng thí nghiệm hàng đầu tại châu Âu và đã đạt được chứng nhận đạt VOC A + (mức độ cao nhất) về an toàn cho môi trường sống trong nhà. Áp dụng chất liệu này vào trong công trình thi công của bạn cũng chính là một cách khẳng định gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến gạch nghệ thuật ngoài trời mà chúng tôi xin gửi đến bạn. Nếu như có bất kỳ thắc mắc liên quan nào hay bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Secoin để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
zalo secoin