nav moblie
Blog

Ngẫu hứng cùng gạch bông Secoin

Xu hướng gạch bông đang dần trở lại, và được sử dụng rộng rãi trong những công trình kiến trúc với cách lát theo thiết kế một hoặc vài hoa văn kết hợp để tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và nổi bật cho tường và sàn nhà. 
Ngày nay, xu hướng sử dụng gạch bông đã quay trở lại một cách mạnh mẽ, sự kết hợp giữa mẫu hoa văn gạch bông cổ điển cộng với ý tưởng thiết kế hiện đại đã cho ra đời nhiều phong cách sử dụng gạch lát mới. Một trong số những phong cách lát gạch mới đang được ưu chuộng hiện nay chính là lát gạch bông một cách ngẫu nhiên, không theo hoa văn và màu sắc cố định. 
 

 
Cách lát ngẫu nhiên kết hợp nhiều hoa văn, màu sắc mang đến cho người nhìn cảm giác lạ mắt, vui tươi, và thú vị. Mỗi lần ngắm sàn gạch hoa, lại mang đến cho ta những trải nghiệm mới lạ và thú vị,...
 

 
Bên cạch cách lát gạch ngẫu nhiên không phân biệt màu sắc, lát gạch bông ngẫu nhiên theo cùng tông màu cũng là ý tưởng được các nhà thiết kế rất yêu thích.
 

 
Màu xanh nhẹ nhàn của gạch bông làm cho không gian phòng tắm nhìn mát mắt và thoải mái


 
Hay tông đen trắng lạ mắt nhưng không lỗi thời
 
Ngoài ra gạch bông còn có thể sử dụng  trang trí  ở tường bếp, hay bậc cầu thang,... chút "ngẫu hứng" cũng gạch bông  Secoin bạn sẽ có một không gian độc đáo, lạ mắt và vô cùng thú vị. Bạn nghỉ sao về điều này, cùng Secoin tham khảo thêm một số hình ảnh nhé.
 

 
Chút biến tấu với gạch hoa, lạ mắt chắc chẵn bạn sẽ không cảm thấy nhàn chán khi nấu ăn.


 
Gạch hoa tô điểm cho từng bặc cầu thang trở nên vô cùng lạ mắt và độc đáo.

zalo secoin