nav moblie
Blog

Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt

Bên cạnh những dòng ngói nung truyền thống thì hiện nay những dòng ngói màu đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ đông đảo khách hàng. Một trong số những dòng sản phẩm nổi bật nhất hiện nay chính là ngói sóng tròn Secoin. Ngay từ khi vừa được ra mắt, sản phẩm này đã “gây bão” mạnh mẽ bởi những ưu điểm vượt trội của mình. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng thật sự hiểu rõ về dòng ngói này. Vì thế, trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu chi tiết hơn về ngói sóng tròn Secoin.


Ngói sóng tròn - Ngói màu cao cấp Secoin 


Ngói sóng tròn Secoin là dòng ngói màu xi măng được sản xuất từ công nghệ ép ướt hiện đại, kết hợp cùng với các dây chuyền thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất của đất nước Nhật Bản. Phần vữa xi măng sau khi được trộn sẽ đổ vào một khuôn kim loại và nén chặt lại bằng máy ép rung. Sau một thời gian bảo dưỡng, chúng sẽ được phủ màu bởi hợp chất Acrylic.

 
Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt


Ngói sóng tròn Secoin hoàn toàn an toàn với môi trường


Vật liệu chế tác nên dòng ngói này chính là vữa xi măng cùng bột màu. Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên dòng sản phẩm này vô cùng an toàn với môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng, không gây độc hại. Tất cả sản phẩm Gạch Ngói nghệ thuật Secoin đã được kiểm nghiệm bởi tổ chức Eurofins - phòng thí nghiệm hàng đầu tại châu Âu và đã đạt được chứng nhận đạt VOC A + (mức độ cao nhất) về an toàn cho môi trường sống trong nhà.

Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt


Những ưu điểm nổi bật của ngói sóng tròn Secoin 


Dòng ngói sóng tròn Secoin sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:
●    Ngói có kích thước mỏng và nhẹ hơn đến 20% so với các loại ngói thông thường.
●    Cường độ uốn tăng lên 30%
●    Độ hút nước thấp hơn gấp 10 lần so với các dòng ngói thông thường.
●    Sản phẩm có khả năng chống được rêu mốc, chống thấm, chống ồn cùng khả năng chống tia UV vượt trội
●    Chi phí rẻ hơn 20% so với các dòng ngói khác.
●    Màu sắc của chúng vô cùng bền bỉ với thời gian, lâu phai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
●    Quá trình thi công sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng.
●    Ngói có đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau


Đọc thêm >> Kinh nghiệm lựa chọn ngói lợp nhà bền đẹp


Ngói sóng tròn ứng dụng trong những công trình nào? 


Với nhiều ưu điểm nổi trội, ngói sóng tròn Secoin đang nhận được sự yêu thích từ quý khách hàng và được ứng dụng rộng rãi vào nhiều công trình, điển hình như các công trình thi công nhà ở, biệt thự, quán cafe theo phong cách kiến trúc cổ kính,...

 
Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt
 
Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt

Ngói sóng tròn Secoin được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình

 

Vì sao ngói sóng tròn Secoin được nhiều khách hàng ưa chuộng?


Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu ngói khác nhau như ngói phẳng, ngói đất nung,... nhưng vì điều gì ở các loại ngói sóng tròn Secoin nhận được sự yêu mến của khách hàng. Không chỉ nằm ở vẻ đẹp vượt thời gian, mà chất liệu ngói tròn còn được lựa chọn bởi những điều sau:

●    Các loại ngói sóng tròn Secoin có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chịu lực ấn tượng do được chế tác từ chất liệu cao cấp. Dù qua thời gian dài sử dụng, ngói vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài cho công trình cùng chất lượng vững bền.
●    Nếu như dòng ngói đất nung truyền thống chỉ có gam màu đỏ gạch giản dị, hạn chế sự lựa chọn của khách hàng thì dòng ngói sóng tròn lại khác. Với đa dạng màu sắc từ trầm đến sáng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp nhất với công trình của mình.
●    Không bị biến dạng theo thời gian cũng là một trong những lí do khiến khách hàng quyết định chọn lựa dòng ngói tròn Secoin cho công trình của mình. Nhờ vào khả năng chống thấm, hút ẩm và hạn chế được rêu mốc nên dù hoạt động trong thời gian dài, sản phẩm cũng không bị biến dạng hay cong vênh trong quá trình sử dụng.
●    Mỗi viên ngói sóng tròn trước khi đến tay khách hàng đều được thiết kế trong quy trình chặt chẽ và phải tuân thủ những tiêu chuẩn rất khắt khe về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Vì thế nên, mỗi viên ngói đều có kích thước đạt chuẩn và đồng đều với nhau.

 
Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt

Ngói sóng tròn phù hợp với những công trình có đặc điểm như thế nào?


Như đã đề cập trong phần trên, ngói sóng tròn sử hữu nhiều ưu điểm vượt trội và có tính ứng dụng cực kì cao, vì thế nên chúng thường được ứng dụng để xây dựng biệt thự nhà phố, nhà cấp 4, trường học, khách sạn,... Bên cạnh sở thích của gia chủ thì nếu như công trình bạn có những đặc điểm sau thì nên ưu tiên chọn loại ngói sóng tròn.
 

Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt

Ngói sóng tròn Secoin góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình

●    Công trình có phần mái được được thiết kế với độ dốc lớn
●    Công trình nằm ở các thành phố lớn hoặc nằm trong khu vực bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.
●    Gia chủ muốn nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình nhưng tiết kiệm chi phí về sau.

 

Các màu ngói sóng tròn Secoin được yêu thích nhất 


Các màu ngói sóng tròn Secoin đang rất được lòng đông đảo khách hàng bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất lượng vượt trội. Để thuận tiện hơn trong quá trình tham khảo và nắm bắt những màu ngói sóng tròn mới nhất của Secoin thì quý bạn đọc có thể theo dõi trực tiếp qua link sau:  https://secoin.com/ngoi-song-tron/
 

Ngói sóng tròn của Secoin có gì đặc biệt

Qua những thông tin vừa chia sẻ, mong rằng đã giúp quý bạn đọc hiểu thêm về những điều đặc biệt ở dòng ngói sóng tròn Secoin cũng như vì sao dòng ngói này lại xuất hiện ở khắp các công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước. Nếu như quý bạn đọc cũng đang quan tâm đến dòng ngói sóng tròn Secoin và có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ trực tiếp với Secoin để đội ngũ nhân sự được hỗ trợ bạn nhanh chóng.
zalo secoin