nav moblie
Blog

Top 5 màu sắc dự báo là hot trend 2021

Bạn đang tìm ý tưởng về màu sắc cho không gian sống, đang đắn đo không biết nên sử dụng vật liệu hay thiết kế như thế nào cho phù hợp nhưng vẫn mang tính thời thượng.

Mỗi màu sắc có thể biến đổi hoàn toàn sắc thái của một căn phòng . Màu sắc còn có thể tạo ảo giác về không gian, khiến cho căn phòng trông rộng hoặc hẹp hơn... chính vì vậy trong bài viết này Secoin sẽ giúp các bạn cập nhập xu hướng màu sắc được dự báo là hot trend năm 2021.

1. Cobalt blue - Xanh Coban

Màu xanh Coban là tone màu mà rất nhiều người yêu thích, khi sử dụng màu xanh Coban trong nội thất sẽ như thế nào? Dưới đây là những gợi ý vô cùng hữu ích cho những gia chủ yếu thích màu xanh.

- Màu xanh Coban là chủ đạo: Căn phòng sẽ trở nên thanh mát, tươi mới hơn. Màu xanh còn làm nổi bật các thiết kế nội thất gỗ được lồng ghép khéo léo vào không gian.

- Màu xanh Coban là màu phụ: Là màu tương phản và làm nổi bật màu chính, bạn có thể dùng các vật liệu màu xanh để lát sàn như gạch Terrazzo nội thất nền trắng kết hợp với những viên đá màu xanh , những vách ngăn gạch bông gió màu xanh...


                                                 Vách ngăn gach bong gio cao cap secoin SVB-05 màu xanh
Vách ngăn gạch bông gió mẫu SVB-05

2. Yellow - Màu Vàng

Màu vàng được xem là gam màu nóng tượng trưng cho ánh mặt trời và sự ấm áp. Sử dụng màu vàng một cách hợp lý sẽ mang đến vẽ đẹp dịu dàng, thanh thoát cho không gian, tạo vẽ đẹp gần gủi và thân thiện.
Để có một căn phòng nhiều ánh sáng, màu vàng là sự chọn lựa hợp lý nhất, màu vàng phù hợp những nơi thiếu ánh sáng tự nhiên. Màu vàng thường được kết hợp với màu trắng và màu nâu...

 
                                                Gạch bông cao cấp Secoin Daisy
Gạch bông cao cấp mẫu độc quyền Daisy và On The Vine  

3. Green - Xanh Lá

Màu xanh lá cây hay màu xanh lục là màu sắc hay gặp trong tự nhiên. Màu xanh lá màu của tuổi trẻ, của sự tươi mới tượng trưng cho những điều tốt đẹp, những không gian sử dụng màu xanh lá luôn tạo cảm giác thoải mái, trong xanh...
- Mang thiên nhiên vào nhà màu xanh của cỏ cây, hoa lá... kết hợp với ánh sáng tạo nên màu của sự thoải mái, bạn có thể dùng những chậu cây xanh tranh trí, hoặc những vật dụng màu xanh...
- Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng một mảng tường gạch bông Partwwort với tông màu xanh lá, có các hoa văn cây cỏ tạo điểm nhìn mát mắt.

 

4. Pink baby - Hồng baby

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Đây cũng là màu sắc mà phái nữ yêu thích. Một không gian ngập tràn sắc màu hồng sẽ đem tới cảm giác ngọt ngào, ấm áp, gần gũi. Sắc màu này thực sự thích hợp với những không gian của các nữ chủ nhân.
Bạn thích màu hồng và muốn sử dụng nó trong không gian nhà mình, màu hồng đối với phòng ngủ là rất phù hợp, nhưng nếu sử dụng nó ở phòng khách, phòng bếp... thì sẽ như thế nào? Có rất nhiều cách thể hiện màu hồng ở các phòng khác nhau, qua cách chọn vật liệu cho phù hợp.

 
Gạch bông cao cấp Secoin A697
Tường bếp tông màu hồng ngọt ngào với mẫu gạch bông A697

5. White - Màu Trắng

Trong tất cả các màu sắc, màu trắng luôn là màu thời thượng và trendy theo năm tháng, là tông màu tươi sáng, sạch sẽ và mát mẻ.
Màu trắng là tông nền hoàn hảo tôn vinh các màu sắc khác khi cùng kết hợp, và là màu cự kỳ dể phối màu, màu trắng khi kết hợp với ánh sáng sẽ tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo để làm bừng sáng cho căn phòng.
Màu trắng và màu đen là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với nhau, đem đến vẽ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian.

 
Vach ngan gach bong gio secoin mau SVB-23
Vách ngăn gạch bông gió mẫu SVB-23
Qua bài viết này, Secoin chúc bạn tìm được ý tưởng về màu sắc và vật liệu phù hợp với không gian của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Secoin tại đây!
zalo secoin