nav moblie
Blog

Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp gạch Terrazzo ở khắp mọi nơi, ở mọi công trình. Kể từ xuất hiện dòng gạch này đã giúp chủ đầu tư tìm được phương án thi công chất lượng hơn với kinh phí vô cùng phải chăng. Chính vì thế, gạch Terrazzo chính là vật liệu trending trong thi công thiết kế công trình. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng gạch Terrazzo thì mời quý bạn đọc cùng tham khảo ngay qua các thông tin dưới đây.


Đặc điểm đặc trưng của gạch Terrazzo đa màu


Một số đặc điểm đặc trưng của dòng gạch Terrazzo đa màu chúng ta phải kể đến như:

•    Độ cứng chắc cao: Dòng gạch Terrazzo đa màu được chế tạo bởi các thành phần chính là đá, xi măng,... và được tạo hình bằng khuôn thông qua hệ thống máy ép thủy lực cường độ cao nên chúng có độ cứng chắc rất cao, khó bị vỡ, chịu được tác động mạnh. Chính vì thế nên chúng thường được chọn để lát vỉa hè, sân trường, trung tâm thương mại,..

 
Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu
Gạch Terrazzo đa màu có độ cứng cao

•    Đa dạng màu sắc và họa tiết: Không gói gọn trong bất kì phong cách nào. Gạch Terrazzo đa màu có đa dạng màu sắc, kích thước và họa tiết cho người dùng lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc.
•    Khả năng thoát nước cao: Khả năng thoát nước của dòng gạch này vô cùng ấn tượng. Nhờ đó mà công trình sẽ không gặp phải tình trạng đọng nước hoặc ngập cục bộ. Từ đó tránh đóng rong rêu gây mất vệ sinh và an toàn.
•    Thi công không cần vữa hồ: Đây chính là điểm cộng rất lớn của dòng gạch này, giúp tiết kiệm được tiến độ thi công cũng như chi phí. Thợ thi công chỉ cần trộn xi măng và nước theo tỉ lệ được khuyến cáo là đã có thể lát gạch mà không cần phải tốn công trộn hồ vữa như những dòng gạch khác.


Đọc thêm >> Hành trình 25 năm của viên gạch Terrazzo tại Việt Nam


Ưu điểm nổi trội của gạch Terrazzo


Không phải ngẫu nhiên mà dòng gạch gạch Terrazzo đa màu lại được đông đảo chủ đầu tư ưa chuộng. Chúng sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi trội mà không phải dòng gạch nào cũng có, cụ thể:
 
Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu
Khả năng chịu lực và chống mài mòn cao

Đọc thêm>> Gạch Terrazzo ngoài trời Secoin tại VinSchool trong Khu đô thị Vinhomes OceanPark, Gia Lâm, Hà Nội

Nhờ quy trình sản xuất vô cùng khắt khe nên chúng có độ bền tốt và cường độ chịu lực lớn. Giúp công trình bền đẹp theo năm tháng. Nếu như sử dụng đúng cách, tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài đến 30 năm. 
Chống trơn trượt và chống ẩm tốt

Gạch Terrazzo đa màu chống trơn trượt tốt và khô ráo nhanh vì thế rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng chống ẩm mốc tốt, thoát nước nhanh nên không gặp tình trạng ứ đọng nước, không bị ngập cục bộ.

 
Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu
Gạch Terrazzo đa màu chống trơn trượt tốt

Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu
 

Tính thẩm mỹ cao

Dòng gạch Terrazzo đa màu nổi tiếng với hàng trăm mẫu mã, hoa văn khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các hoa văn phổ biến nhất là mắt thần, mắt nai, rẻ quạt,... Bạn có thể tự do sáng tạo và chọn lựa mẫu gạch phù hợp nhất với công trình của mình.
 

Thi công nhanh chóng

Do không cần trộn vữa hồ nên quy trình thi công gạch Terrazzo đa màu tương đối nhanh chóng và đơn giản. Giúp chủ đầu tư tối ưu được chi phí nhân công, nguyên liệu cũng như trang thiết bị máy móc phục vụ cho việc thi công.
 

Giá thành rẻ

Nguyên liệu dùng để chế tạo nên gạch Terrazzo khá dễ tìm và có chi phí thấp. Vì thế nên giá thành của dòng gạch này tương đối rẻ, phù hợp với ngân sách của đại đa số người dùng.
 

Thân thiện với môi trường

Nguồn nguyên liệu làm nên gạch Terrazzo đều có nguyên liệu tự nhiên và không nung nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
 

Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu

Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu

Ứng dụng của gạch Terrazo


Với nhiều ưu điểm nổi bật, dòng gạch Terrazzo được sử dụng ngoài trời. Nhờ đặc tính chịu lực cao, độ bền vượt trội nên chúng thường được lát ở những khu vực có đông người qua lại như vỉa hè,...  Một số gia đình còn ưu tiên chọn dòng gạch Terrazzo để lát sân vườn  vì những đặc tính ưu việt mà chúng mang đến.
 

Gạch Terrazzo đa màu Secoin - Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh


Giữa nhiều nhà sản xuất gạch Terrazzo như hiện nay thì khách hàng nên chọn dòng sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể tham khảo qua dòng gạch Terrazzo đa màu Secoin. Có rất nhiều lí do khiến bạn nên chọn dòng gạch này cho công trình của mình, cụ thể:
 

Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu

Gạch Terrazzo đa màu Secoin được khách hàng đánh giá cao

 
Xu hướng ốp gạch sân nhà từ - Vua gạch ngoài trời - Terrazzo đa màu
 
•    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có độ bền tốt, độ chịu lực và độ chịu mài mòn cao.
•    Ứng dụng rộng rãi được trong nhiều không gian
•    Gạch Terrazzo được chế tác từ nguyên liệu chất lượng, an toàn với môi trường và đã đạt được chứng nhận VOC A+.
•    Đặc biệt là khách hàng có thể tự chọn phối màu nền và phối màu hạt đá theo sở thích và phong cách kiến trúc của ngôi nhà.
•    Giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số kinh tế của người Việt
•    Đội ngũ nhân sự tại Secoin được đào tạo bản bản về chuyên môn lẫn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Gạch Terrazzo đa màu đã tạo nên làn sóng mới trong lĩnh vực vật liệu thiết kế thi công công trình. Mong rằng với những kiến thức vừa chia sẻ sẽ giúp quý bạn đọc hiểu thêm về dòng gạch này.
zalo secoin