nav moblie
Tin tức

Hội nghị khách hàng và Lễ giới thiệu sản phẩm mới 2007

Ngày 19/07/2007 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà nội), Công ty TNHH Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Secoin đã tổ chức Hội nghị khách hàng và Lễ giới thiệu sản phẩm mới năm 2007. Các sản phẩm mới được Secoin giới thiệu gồm có Gạch Sabbiato - Gạch Lavato - Gạch sân vườn - Tấm lợp Composite

 

Tham dự buổi Hội nghị khách hàng và Lễ giới thiệu sản phẩm mới 2007 của Secoin có gần 300 khách mời là các khách hàng, đại lý, các cơ quan Bộ Xây dựng, Bộ Thương mại, các cơ quan tư vấn thiết kế, các ban quản lý dự án công trình xây dựng,… Thương hiệu Secoin lâu nay đã được nhắc đến như là người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng không nung tại Việt nam, người góp phần tạo ra nền công nghiệp vật liệu xây dựng không nung tại Việt nam. Secoin hiện đang sở hữu tổ hợp sản xuất vật liệu xây dựng không nung lớn nhất Việt nam với 3 nhà máy đặt tại Hà Tây, Hưng Yên và TP Hồ Chí Minh có tổng sản lượng 1,5 triệu m2/năm. Với việc tung ra các dòng sản phẩm mới là Gạch Sabbiato - Gạch Lavato – Gạch Sân vườn – Tấm lợp Composite, Secoin đã nâng tổng số dòng sản phẩm vật liệu xây dựng công ty sản xuất lên 9 dòng sản phẩm và trở thành một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng không nung có dải sản phẩm đa dạng nhất trên thế giới.

Gạch Sabbiato và gạch Lavato của Secoin là những sản phẩm được phát triển từ các loại gạch terrazzo và gạch block truyền thống. Tận dụng nguồn nguyên liệu đá tự nhiên sẵn có tại Việt nam, kết hợp với dây chuyền thiết bị hiện đại của Italia, sản phẩm gạch Sabbiato và gạch Lavato của Secoin tạo ra một vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ cho các công trình lát ngoài trời. Mẫu gạch Sabbiato và Lavato Secoin đã được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản và nhận được những tín hiệu khả quan từ thị trường nổi tiếng là khó tính và đòi hỏi khắt khe này.

 

Nếu Sabbiato và Lavato là sản phẩm được phát triển từ dòng gạch terrazzo sẵn có thì Gạch Sân vườn và Tấm lợp Composite của Secoin lại là những sản phẩm hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt nam. Gạch Sân vườn Secoin là những sản phẩm chất liệu bê tông được sản xuất theo công nghệ và khuôn mẫu của châu Âu. Đây là sản phẩm giả đá tự nhiên, giả cây, giả gỗ,… để mang lại một vẻ đẹp tự nhiên độc đáo cho không gian sân vườn. Gạch Sân vườn Secoin mang đậm hơi thở của phong cách vườn châu Âu, đặc biệt là phong cách vườn Anh Quốc đang có xu hướng trở thành “mốt” tại các nước phát triển. Gạch sân vườn Secoin đã được giới thiệu tại Hội chợ Vietbuild 2007 tại Hà nội và tạo ra một ấn tượng sâu sắc cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế.

 

Đặc biệt phải nói đến tấm lợp composite mà Secoin đang chuẩn bị tung ra thị trường. Đây là loại tấm lợp có những ưu điểm vượt trội so với các loại tấm lợp hiện có trên thị trường như: Mầu sắc phong phú, đa dạng; Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường; Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người; Trọng lượng nhẹ, tiết kiệm kết cấu mái và móng; Độ cứng cao nhưng có tính dẻo, tính đàn hồi tốt; Chịu nước, chống thấm và không rêu mốc; Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, do đó không nóng khi nắng và không ồn khi mưa,…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Cung, Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng – Bộ Xây dựng khẳng định việc sản xuất vật liệu xây dựng không nung để tiết kiệm đất nông nghiệp và bảo vệ môi trường là một xu thế được Bộ Xây dựng hết sức khuyến khích phát triển.

Tại buổi hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa công ty Secoin và Ngân hàng Đầu tư Phát triển – Chi nhánh Hà Thành. Theo ông Đinh Hồng Kỳ - Tổng Giám đốc Công ty Secoin, trong thời gian tới Secoin có kế hoạch mở rộng sản xuất với chuỗi các nhà máy trên cả nước và đầu tư sang các thị trường đang phát triển như Lào, Châu Phi,… Bên cạnh đó, Secoin cũng sẽ chuyển đổi mô hình hoạt động sang cổ phần hóa, niêm yết trên sàn chứng khoán, hoạt động theo mô hình công ty mẹ con, có tổ hợp các nhà máy với các sản phẩm thương hiệu Secoin có mặt khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam Việt Nam.

zalo secoin