nav moblie
Tin tức

Đại hội thể thao Secoin miền Bắc 2015

Vào sáng thứ 7 ngày 04/04/2015 vừa qua, Secoin miền Bắc tổ chức Đại hội thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Công ty được tổ chức tại nhà máy Secoin Hưng Yên.
Ngày 04/04/2015, Secoin miền Bắc cùng các tập thể cán bộ nhân viên Secoin đã tổ chức Ngày hội thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Secoin.
 

Với sự tham gia của các cán bộ công nhân viên tại các nhà máy Secoin Hà Nội, Seoin Hưng Yên, Secoin Hà Tây, chương trình " Ngày hội thể thao Secoin" được tổ chức hấp dẫn và bổ ích với nhiều nội dung thi đấu thể thao phong phú đa dạng.

 

 

Luôn hướng tới phương châm "Vui để làm việc, khỏe để cống hiến", chương trình đã mang đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty có những giây phút hội ngộ có ý nghĩa, những đóng góp tích cực cho lễ hội trong việc rèn luyện cơ thể để có sức khỏe làm việc tốt hơn.

 

Chương trình " Ngày hội thể thao Secoin" gồm nhiều trò chơi và hoạt động thi đấu thể thao hấp dẫn như: chạy 100m nam, chạy 100m nữ, bóng đá nam, nhảy bao nam, kéo co, ghép tên sản phẩm đúng hình sản phẩm, ghép thi lắp ghéo Logo 26 năm Secoin... Giải thưởng sẽ được trao cho các đội thắng cuộc.

 

 

Đây là một chương trình rất có ý nghĩa không chỉ đối với công ty Secoin, mà còn là một phong trào văn hóa, văn nghệ mang ý nghĩa xã hội rất cao. Nó góp phần cho việc nâng cao ý thức rèn luyện tinh thần thể dục thể thao lành mạnh, sự gắn kết giữa cách thành viên trong tập thể tạo nên sức mạnh đoàn kết cho một công ty đang trên đường phát triển.

Một số hình ảnh tại ngày đại hội thể thao Secoin:

 

 

 

 


 

zalo secoin