nav moblie
Tin tức

Secoin Sài Gòn tổ chức ngày hội thiếu nhi 1/6/2016

Ngày 29/5/2016 vừa qua. Tại cung văn hóa Đầm Sen, ban chấp hành công đoàn Secoin Sài Gòn tổ chức lễ trao giải học sinh giỏi cho con cán bộ công viên Secoin Sài Gòn năm học 2015-2016 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Tại Cung văn hóa Đầm Sen. Ban chấp hành công đoàn Secoin Sài Gòn tổ chức lễ trao giải học sinh giỏi cho con cán bộ công viên Secoin Sài Gòn năm học 2015-2016 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. 
 

Tổng giám đốc Secoin - Ông Đinh Hồng Kỳ có đôi lời phát biểu tại ngày hội thiếu nhi 1-6 được diễn ra tại cung văn hóa Đầm Sen - TP Hồ Chí Minh.
 

Tại ngày hội thiếu nhi, các cháu được cùng nhau vui chơi cùng các trò chơi như: Gameshow "Gia đình nhõ hạnh phúc to", "Đèn giao thông", "Người khổng lồ"... mang một không khí vô cùng náo nhiệt và vui vẻ.
 
 

 

Cũng trong ngày hội quốc tế thiếu nhi 1-6, các cháu của con CBCNV Secoin Sài Gòn đã được trao thưởng học sinh giỏi năm học 2015-2016. Chị Liên Hương - Phó Tổng Giám Đốc và Anh Duy Hưng Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng phần quà trực tiếp đến các cháu.

Tại ngày hội, đã diễn ra những hoạt động vui chơi bổ ích cho các cháu, ngày hội diễn ra trong không khí vui nhộn và ấm cúng.

zalo secoin