nav moblie
Tin tức

Secoin tổ chức tổng kết và liên hoan cuối năm 2014

Ngày 20/01/2015 vừa qua Secoin đã tổ chức buổi liên hoan tất niên chào đón năm mới 2015. Buổi lễ tất niên sớm đã nhận được sự tham dự của toàn thế cán bộ công nhân viên và các vị khách quý. Năm nay buổi lễ được tổ chức tại Secoin Hà Tây, đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên của Secoin Miền Bắc gặp nhau, giao lưu  và tổng kết những gì đã đạt được trong năm vừa qua và cùng nhau phấn đấu một năm mới nhiều thắng lợi mới.

 
Trong buổi liên hoan Secoin đã tổng kết được những thành quả đạt được của Secoin trong năm 2014.

-    Kiện tòa bộ máy Ban lãnh đạo dưới các nhà máy.

-    Xây dựng thành công hệ thống ISO và làm hợp quy hợp chuẩn tất cả các sản phẩm  của các nhà máy.
-    Secoin Hưng Yên tiếp tục xây dựng nhà xưởng để mở rộng sản xuất
-    Thành lập Secoin Đà nẵng tiếp tục tập trung vào sảm xuất những dòng sản phẩm thế mạnh của Secoin, nâng cao chất lượng sản phẩm. Tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động.
-    Mở rộng thì trường xuất khẩu lên 45 nước và sản lượng xuất khẩu cũng tăng hơn so với năm trước.
Đây là những bước nền tảng vững trắc cho sự phát triển của Secoin trong năm 2015. 


Ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty đã có những lời chia sẻ chân thành về những kết quả đạt được cũng như đưa ra phương hướng phát triển của Secoin trong năm mới và đã tạo nên sự gắn kết đồng lòng của tất cả cán bộ công nhân viên cùng nhau đưa Secoin ngày càng trở nên vững mạnh.
 


 


 


 

Buổi lễ cũng là thời điểm Secoin tri ân những thành viên ưu tú đã có đóng góp trong phát triển của mình. Nhiều giải thưởng đã được trao cho đội ngũ lãnh đạo cũng như những công nhân viên đang trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm của công ty.
Đây chính là những động lực để tất cả các thành viên trong công ty cùng quyết tâm phấn đấu đưa Secoin ngày càng phát triển hơn nữa.

 

 

 
zalo secoin