nav moblie
Tin tức

Thư ngỏ của Chủ Tịch Secoin Thương hiệu Quốc gia 2020-2022

Thư ngỏ của Chủ tịch Secoin gửi đến CBCNV hệ thống Secoin trong cả nước về việc Secoin tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020-2022 (Bộ Công Thương Việt Nam đã chính thức ký quyết định số 2534/QĐ-BCT ngày 29/09/2020).
 
THƯ NGỎ
CỦA CHỦ TỊCH SECOIN GỬI CBCNV HỆ THỐNG SECOIN TRONG CẢ NƯỚC


 
Thưa toàn thể Anh Chị Em,
Tôi rất vui mừng được thông báo tới toàn thể cán bộ công nhân viên hệ thống Secoin trong cả nước: Ngày 29/09/2020, Bộ Công Thương Việt Nam đã chính thức ký quyết định số 2534/QĐ- BCT công nhận thương hiệu Secoin là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam giai đoạn 2020-2022.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Secoin được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam (tiếp theo giai đoạn 2016-2018 và 2018-2020) – một thành tích và một vinh dự lớn đối với toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Secoin.
Ngày hôm nay 25/11/2020 Secoin vinh dự cùng 123 doanh nghiệp khác được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia 2020-2022 sẽ tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ và nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia được Chính phủ long trọng công bố tại Thủ đô Hà Nội.
So với những giai đoạn trước đây, năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn và nhiều biến động. Từ cuối 2019, chúng ta đã chứng kiến sự giảm sút của nền kinh tế. Tiếp đến là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thế giới khiến các hoạt động kinh doanh xuất khẩu sụt giảm mạnh. Đặc biệt, cú sốc mạnh nhất chính là đại dịch Covid-19 khiến cuộc sống bị đảo lộn và tất cả các doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu bị đẩy vào cơn lốc xoáy chưa từng thấy.
Trước những khó khăn chồng chất, hệ thống Secoin đã có những thay đổi kịp thời với chiến lược tập trung vào thị trường trong nước và đầu tư mạnh cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D). Trong giai đoạn đại dịch Covid bùng phát khiến tình trạng giãn cách xã hội và đóng cửa các cơ sở kinh doanh diễn ra khắp nơi, Secoin vẫn duy trì được sản xuất đều đặn tại các Nhà máy trên cả nước. Chúng ta đã tập trung cho thị trường nội địa, đồng thời đưa ra những chính sách chiến lược để giữ vững thị trường xuất khẩu. Đến cuối năm 2020, trong khi nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn thì Secoin vẫn giữ được mức tăng trưởng ổn định, thậm chí phát triển mạnh ở một số dòng sản phẩm. Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Secoin và các tập đoàn, dự án lớn có tên tuổi trên cả nước được thiết lập, như Vingroup, Novaland, Nam Long,...
Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi thấy rằng trong giai đoạn khó khăn, Ban lãnh đạo cùng tập thể Secoin chúng ta đã thể hiện rõ ràng nhất sự đoàn kết và tâm huyết để đưa hệ thống vượt qua sóng gió, phát triển theo hướng bền vững. Các CBCNV tại 7 nhà máy của Secoin trong cả nước đã nỗ lực hết mình để tiếp tục duy trì thương hiệu của mình là tài sản, tinh hoa của Đất nước và Dân tộc Việt.
Nhân sự kiện đáng nhớ này, tôi xin dành tặng niềm vinh hạnh lớn lao này cho những người sáng lập, cho toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên đã và đang cống hiến cho Secoin trong suốt hơn 3 thập niên vừa qua.

Thân ái,
 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Tp. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 11 năm 2020   
                                                                                                                                                                                                                                                                                        Đinh Hồng Kỳ
 
                                                                                                                                                                                                                                                                                          
                                                                                                                                                                                                                                                                                                     
zalo secoin