nav moblie
Tin tức

Thư ngỏ của Chủ Tịch Secoin Thương hiệu Quốc gia 2022-2024

Thư ngỏ của Chủ tịch Secoin gửi đến CBCNV hệ thống Secoin trong cả nước về việc Secoin tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022-2024 (Bộ Công Thương Việt Nam đã chính thức ký quyết định số 1977/QĐ-BCT ngày 29/09/2022).

THƯ NGỎ
CỦA CHỦ TỊCH SECOIN GỬI CBCNV HỆ THỐNG SECOIN TRONG CẢ NƯỚC

 
Thưa toàn thể Anh Chị Em,

 
Tôi rất vui mừng được thông báo tới toàn thể cán bộ công nhân viên hệ thống Secoin trong cả nước: ngày 29/09/2022, Bộ Công Thương Việt Nam đã ký quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận Secoin là  Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam giai đoạn 2022-2024.

Đây là lần thứ 4 trong 8 năm liên tục Secoin được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam - một ghi nhận cho một thương hiệu 33 năm trong ngành vật liệu xây dựng và là niềm vinh dự của hàng trăm cán bộ công nhân viên của 9 nhà máy Secoin trải dài trên 3 miền của đất nước.

Ngày hôm nay 2/11/2022, Secoin vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia được Chính phủ long trọng công bố tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội.

Trong niềm hân hoan đón nhận vinh dự này, chúng ta không chỉ ghi nhận những thành tích, nỗ lực của toàn thể CBCNV Secoin trong thời gian qua mà còn sẵn sàng đón nhận những thách thức vô cùng lớn mà Secoin đối mặt trong thời gian sắp tới.

Tiếp theo giai đoạn đại dịch Covid-19, nền kinh tế thế giới đang đối mặt với những khủng hoảng chưa từng có như chiến tranh, an ninh năng lượng, lương thực, hậu quả của biến đổi khí hậu, cơn bão lạm phát trầm trọng trên toàn cầu, nhiều kênh phân phối truyền thống đổ vỡ,… Điều đó đã ảnh hưởng lớn đến thị trường xuất khẩu của Secoin tại 60 nước trên khắp 6 châu lục.

Tình hình thị trường trong nước cũng đang gặp rất nhiều khó khăn với tình trạng đóng băng bất động sản, nguồn tín dụng thu hẹp, lãi suất tăng, nhu cầu chi tiêu sụt giảm dẫn đến nguy cơ khủng hoảng trầm trọng trong ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng trong thời gian khá dài sắp tới. Đây là một trong những thách thức lớn nhất mà Secoin đối mặt trong lịch sử hoạt động hơn 3 thập niên của mình.

Giai đoạn thứ 4 mà Secoin được công nhận là Thương hiệu quốc gia (2022-2024) này cũng là giai đoạn mà Secoin sẽ cơ cấu mạnh mẽ hệ thống. Nhiều lĩnh vực và dòng sản phẩm sẽ được cơ cấu thu gọn lại nhưng nhiều hướng phát triển mới và những sản phẩm, dịch vụ mới sẽ được Secoin triển khai. Tất cả những thay đổi đều hướng tới những lĩnh vực của một nền kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.

Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi thấy rằng trong giai đoạn khó khăn, Ban lãnh đạo cùng tập thể Secoin chúng ta đã thể hiện rõ ràng nhất sự đoàn kết và tâm huyết để đưa hệ thống vượt qua sóng gió, phát triển theo hướng bền vững. Các CBCNV tại các nhà máy của Secoin trong cả nước đã nỗ lực hết mình để tiếp tục duy trì thương hiệu của mình là tài sản, tinh hoa của Đất nước và Dân tộc Việt.

Nhân sự kiện đáng nhớ này, tôi xin dành tặng niềm vinh hạnh lớn lao này cho những người sáng lập, cho toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên đã và đang cống hiến cho Secoin trong suốt hơn 3 thập niên vừa qua.


 

Thân ái,
 
  Hà Nội, ngày 2 tháng 11 năm 2022
 Đinh Hồng Kỳ

                                                                                                                                                                                                              
 
                                                                                                                                                                                             
                                                                                                                                                                                                                                                                       
zalo secoin