nav moblie
Tin tức

Tiệc tất niên hệ thống Secoin phía Nam 2016

Ngày 23/01/2016 vừa qua, hệ thống Secoin phía Nam tổ chức buổi tổng kết khen thưởng; liên hoan cuối năm nhằm ghi nhận sự nỗ lực của cả một tập thể CBCNV và cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt năm 2015, nhằm khuyến khích hơn nữa tinh thần làm việc, tạo động lực cho nhân viên trong năm mới.

 
Nhân dịp tiệc liên hoan cuối năm, Secoin cũng muốn bày tỏ lòng tri ân với các vị quan khách, các đối tác, các khách hàng đã hỗ trợ giúp đỡ và sát cánh cùng Secoin trong suốt năm qua.

 
Tại buổi tất niên Secoin 2016, có sự hiện diện của Giáo sư Đinh Xuân Bá – vị sáng lập công ty Secoin, ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT công ty Secoin, các vị đại diện của cơ quan ban ngành quản lý địa phương, các vị đại biểu đến từ hiệp hội doanh nghiệp Tp. HCM, hội xây dựng và vật liệu xây dựng TP. HCM, hội kiến trúc sư, Royal Charpter thuộc tổ chức BNI, các công ty đối tác, các quý khách hàng, sự hiện diện của gần 400 cán bộ –công nhân viên Secoin tại miền Nam và đồng thời đại diện các cán bộ Secoin công tác tại Miền Bắc và Miền Trung.
 
Cũng trong buổi tiệc này, có rất nhiều anh chị CB-CNV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của công ty. Sau cuộc bình chọn bầu xét năm 2015 đã chọn ra 1 nhân vật của năm, 4 cá nhân xuất sắc và 11 lao động giỏi tại hệ thống Secoin phía Nam. 
 

 

Và giải thưởng cao quý nhất – nhân vật của năm tại hệ thống Secoin miền Nam là chị Trần Thị Huyền - Trưởng phòng Vật tư - Điều độ công tác tại công ty Cổ phần Đầu tư công nghiệp Sài Gòn Secoin; và nhân vật của năm tại hệ thống Secoin Miền Bắc & miền Trung là anh Doãn Văn Hiền- Quyền Giám Đốc - công tác tại Công ty cổ Phần Secoin Đà Nẵng.

Tại buổi tiệc tất niên hệ thống phía Nam Secoin 2016, còn có sự tham gia của các Anh/chị đại diện cho nhân vật của năm, cá nhân xuất sắc tại các hệ thống Secoin miền Bắc và miền Trung.

Cũng tại nơi đây, để tuyên dương các CBCNV Secoin có đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. Như thông lệ hằng năm, cổ phiếu thưởng ESOP cũng được trao tặng cho hệ thống Secoin nói chung và Secoin tại miền Nam nói riêng.

Buổi tiệc liên hoan cuối năm, với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mời và CBCNV Secoin  đã mang đến một không khí vô cùng sôi động nhưng không kém phần trang trọng. Buổi tiệc diễn ra thật thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc tất niên Secoin hệ thống phía Nam 2016:

















zalo secoin