nav moblie
Tin tức

Khu trưng bày gạch ngói nghệ thuật không nung Secoin tại Vietbuild HCM 2016

Gian hàng Secoin tại hội chợ Vietbuild Hồ Chí Minh vừa diễn ra vào ngày 24/6/2016 đến hết ngày 28/6/2016.
Hội Chợ Triễn Lãm Quốc Tế Vietbuild Hồ Chí Minh  2016 đã chính thức diễn ra từ ngày 24/06/2016 – 28/06/2016, khu trưng bày sản phẩm Secoin với 8 gian hàng được thiết kế ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung cao cấp và đa dạng.
 

 
Tại nơi đây Secoin đã trưng bày các dòng sản phẩm như gạch bông, Ngói màu, gạch nghệ thuật ngoài trời, gạch bê tông cốt liệu… được rất nhiều khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng.
 

 
Các mẫu gạch bông cao cấp Secoin như: gạch bông hoa văn mới, gạch bông 3D, gạch Secoin Mosaic... cũng được trưng bày tại hội chợ Vietbuild HCM 2016.
 







 
Bên cạnh các dòng sản phẩm vật liệu không nung truyền thống cao cấp và đang dạng như: gạch bông, gạch terrazzo, bê tông nghệ thuật, ngói màu, gạch block… thì Secoin còn đặc biệt giới thiệu đến Quý khách hàng bộ sưu tập các sản phẩm trang trí nội ngoại thất được chế tác thủ công  từ chất liệu xi măng pha trộn với tên gọi Ecospace.
 



 
Các dòng sản phẩm của Secoin đã nhận được sự quan tâm của khách hàng và đặc biệt là các nhà Tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công vì sự đa dạng trong ứng dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng của từng sản phẩm.
 

 
Hội chợ Vietbuild Hồ Chí Minh 2016 được diễn ra thành công tốt đẹp.
zalo secoin