nav moblie
Tin tức

Ông Đinh Hồng Kỳ nhận giải thưởng “TOP 50 NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Tối ngày 26/1/2015, Lễ vinh danh 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp – Mark Of Respect 2014 được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Ông Đinh Hồng Kỳ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Secoin đã vinh dự nhận giải thưởng nhà lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo nhất.
 

 
Đây là năm thứ hai giải thưởng được triển khai và bình chọn công bằng từ Hội đồng thẩm định. Hội đồng thầm định của “50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp - Mark of respect 2014” gồm những chuyên gia uy tín, có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh tế vĩ mô tác động đến doanh nghiệp; là đại diện quỹ đầu tư, có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thẩm định sức khỏe doanh nghiệp và nhà lãnh đạo. Họ là đại diện đơn vị tư vấn quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp, đơn vị tư vấn về năng lực lãnh đạo. Giải thưởng được đánh giá và bình chọn thông qua ba tiêu chí.Giải thưởng được đánh giá và bình chọn thông qua ba tiêu chí. (1) Tiêu chí thứ nhất  là hiệu quả kinh doanh, được thể hiện qua kết quả kinh doanh của doanh nghiệp do ứng viên lãnh đạo. (2) Tiêu chí thứ hai  là sự linh hoạt, sáng tạo trong năng lực phát triển đội ngũ thông qua các chính sách phát triển nhân viên của người đứng đầu doanh nghiệp. (3) Tiêu chí cuối cùng là năng lực sáng tạo, đổi mới được thể hiện qua các sáng kiến, cải tiến, sáng tạo trong kinh doanh của người đứng đầu công ty. Với 50 giải thưởng vinh danh 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp với các hạng mục: 10 nhà lãnh đạo doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất, 10 nhà lãnh đạo có năng lực phát triển đội ngũ xuất sắc nhất, 10 nhà lãnh đạo sáng tạo nhất; các nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất và các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc nhất...
 

 
Đáp ứng và hội tụ đủ những tiêu chỉ của giải thưởng, Ông Đinh Hồng Kỳ Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Secoin đã vinh dự nhận giải thưởng  nhà lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo nhất. Theo ông Đinh Hồng Kỳ “Bảng thành tích năm nay được tổ chức rất tốt, tôi đặc biệt thích cách Ban tổ chức phân chia các nhà lãnh đạo theo từng hạng mục, từ đấy có thể đánh giá doanh nhân một cách rõ ràng về năng lực và thế mạnh của họ.”
 

Là một công ty trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng trước những bối cảnh khó khăn chung của ngành cũng như đất nước, Công ty Secoin với sự lãnh đạo của Ông Đinh Hồng Kỳ vẫn đứng vững và liên tục phát triển. Từ mang về Việt Nam công nghệ sản xuất gạch không nung, một công nghệ tiên tiến trên thế giới nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường đến gây dựng lại một ngành sản xuất gạch bông, một sản phẩm truyền thống đã bị mai một. Ngày nay, Secoin với 5 công ty thành viên và 5 nhà máy đã có một dải thị trường rộng lớn khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu các sản phẩm sang 45 nước trên khắp năm châu lục.

Chiến lược phát triển của Secoin trong giai đoạn 2014 - 2020 là tiếp tục tập trung sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung, tạo ra những sự khác biệt và luôn giữ vị trí là người đi đầu trong lĩnh vực này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp Đông Nam Á. 

zalo secoin