nav moblie
Tin tức

Secoin tham dự hội thảo Chuyên ngành xây dựng trong Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2013

Trong khuôn khổ của triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013, đã diễn ra rất nhiều các cuộc hội thảo để giới thiệu các dòng sản phẩm mới cũng như giải pháp cho ngành Vật liệu xây dựng trong thời kỳ khó khăn.
Trong khuôn khổ của triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013, đã diễn ra rất nhiều các cuộc hội thảo để giới thiệu các dòng sản phẩm mới cũng như giải pháp cho ngành Vật liệu xây dựng trong thời kỳ khó khăn. Secoin đã tham gia và giới thiệu dòng sản phẩm mới – Tấm trang trí Envy - đây là một dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ứng dụng linh họat trong đa dạng thiết kế, công trình mang lại những tính năng từ thẩm mỹ đến tiện dụng. Tấm trang trí Envy gồm 4 loại: tấm trang trí phủ da (3D), tấm trang trí phủ sơn (3S), tấm trang trí ô thoảng (2D), tấm cách âm (AC).
 


Các sản phẩm đã được đánh giá tốt tại hội thảo và thu hút được sự chú ý của khách tham dự.

Một số hình ảnh tại hội thảo:






 

Hội thảo Giải pháp nào để ngành Vật liệu xây dựng vượt qua cơn bão khủng hoảng? - Hội thảo do Hội Vật liệu xây dựng tổ chức
 


 

Hội thảo Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành xây dựng và Bất động sản trong hội nhập và phát triển - Hội thảo do Ban tổ chức phối hợp cùng Bộ xây dựng tổ chức.

 

zalo secoin