nav moblie
Tin tức

Secoin tham dự Triển lãm Vietbuild HCM 2013

Từ 13/06/2013 đến 17/06/2013, Secoin đã tham gia trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Tp Hồ Chí Minh. Là Nhà tài trợ cho triển lãm, khu trưng bày sản phẩm Secoin được đặt tại nhà trung tâm với 8 gian hàng trưng bầy ấn tượng giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới và thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham quan, trong đó có nhiều khách là các nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu… và đặc biệt là các đoàn khách nước ngoài như Mỹ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Malaysia, Ấn độ, Campuchia…
Bên cạnh những vật liệu xây dựng không nung cao cấp, các sản phẩm mới được Secoin giới thiệu tại triển lãm gồm có Tấm trang trí Envy; Bê tông trang trí; Gạch terrazzo tấm lớn; … Đặc biệt, tại triển lãm sản phẩm gạchTerrazzo tấm lớn với các kích thước như 600x600mm, 800x400mm, 1.200x600mm đã được trao huy chương vàng VTOPBUILD 2013.
 

Tại Vietbuild lần này, gian hàng Secoin thu hút được số lượng khách tham quan cũng như tìm hiểu sản phẩm kỷ lục từ trước đến nay. Nhiều đơn đặt hàng đã được ký kết ngay trong thời gian triển lãm. Đây là một tín hiệu tích cực đối với Secoin để quyết tâm phát triển theo phương hướng đã lựa chọn và vững vàng trong nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn này.
zalo secoin