nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia Diễn Đàn Xuất Khẩu 2017

Sáng ngày 08 tháng 08 năm 2017, tại khách sạn Rex - Tp. Hồ Chí Minh, công ty Secoin đã tham gia giới thiệu sản phẩm tại Diễn đàn Xuất Khẩu 2017 - chương trình do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư (ITPC) tổ chức.
Diễn đàn tập trung vào chủ đề “Nhận diện thị trường và quản trị rủi ro trong xuất khẩu”. Secoin tham gia với tư cách là một trong những thành viên của hiệp hội. Đây là một diễn đàn rất phù hợp với hoạt động của Secoin trong bối cảnh Secoin đã và đang xuất khẩu các dòng sản phẩm gạch nghệ thuật cao cấp sang 55 nước khắp 06 Châu lục trên toàn thế giới.
 

Các nội dung trao đổi tại diễn đàn gồm:
- Đánh giá về thị trường toàn cầu và khu vực khi Mỹ rời TPP.
- Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Thách thức, Cơ hội cho Doanh nghiệp Việt Nam.
- Nâng cao chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam.
- Cách thức quản trị rủi ro trong hoạt động xuất khẩu.
 

 
Đây cũng là những nội dung mà Secoin nói riêng cũng như các doanh nghiệp khác nói chung đánh giá cao, dành nhiều sự quan tâm trong tiến trình hội nhập và xuất khẩu ra thị trường thế giới. Trong khuôn khổ của diễn đàn, Secoin đã có cơ hội giao lưu học hỏi với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài trong bối cảnh thị trường hiện nay.
 

 
Ngoài ra, Secoin cũng giới thiệu và trưng bày một số sản phẩm Gạch bông với nhiều hoa văn và biến tấu độc đáo được phát huy từ những giá trị truyền thống xưa cũ. Gian hàng trưng bày sản phẩm Gạch bông Secoin đã được khách hàng trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao khi ghé thăm. Secoin rất tự hào đã tiếp bước duy trì và phát huy giá trị truyền thống của gạch handmade của Việt Nam ra thế giới.
 

Một số hình ảnh tại Diễn đàn xuất khẩu 2017:
 




zalo secoin