nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2014

Hội Chợ Triễn Lãm Quốc Tế Vietbuild 2014 Tp.Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra từ ngày 18/06/2014 – 22/06/2014, khu trưng bày sản phẩm Secoin  với 6 gian hàng được thiết kế ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung cao cấp và đa dạng.
Hội Chợ Triễn Lãm Quốc Tế Vietbuild 2014 Tp.Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra từ ngày 18/06/2014 – 22/06/2014, khu trưng bày sản phẩm Secoin với 6 gian hàng được thiết kế ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung cao cấp và đa dạng.
 

 
Tại đây, sản phẩm Secoin với 6 gian hàng tại nhà A1, từ 11, 12, 13, 14, 15, 16 được thiết kế ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung cao cấp mới và đa dạng, bao gồm: Gạch bông cao cấp; Ngói màu cao cấp; Gạch nghệ thuật ngoài trời; Gạch sân vườn; Gạch hè đường; Sàn Terrazzo nội thất cao cấp; Sàn bê tông nghệ thuật; Gạch block bê tông; Tấm trang trí nội ngoại thất thương hiệu Envy.
 

 
Với hơn 25 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung. Đặc biệt, năm nay hai sản phẩm chính Secoin muốn giới thiệu tại hội chợ là Ngói màu Seterra và Bê tông nghệ thuật. Secoin tự hào là nhà sản xuất áp dụng theo công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam.
 

 
Các dòng sản phẩm của Secoin đã nhận được sự quan tâm của khách hàng và đặc biệt là các nhà Tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công vì sự đa dạng trong ứng dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng của từng sản phẩm.
 

 
Secoin là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Hội Chợ Triển lãm Vietbuild được tổ chức qua nhiều năm. Và trong năm 2014,  Secoin hân hạnh vẫn là nhà tài trợ chính của Hội Chợ Triễn Lãm Vietbuild năm nay.
 

 
Secoin rất vinh dự được đón nhận Cúp vàng hội chợ Vietbuild 2014 Tp. Hồ Chí Minh, dành cho những sản phẩm chất lượng uy tín trong ngành Vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu xây dựng không nung nói riêng.
 

 
Tại triển lãm Vietbuild 2014 TP. Hồ Chí Minh, Secoin tiếp tục khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng không nung hàng đầu tại Việt Nam.
 

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 22/06/2014.

Một số hình ảnh của gian hàng Secoin tại Hội Chợ Triễn Lãm Vietbuild 2014 Tp. Hồ Chí Minh.










 
zalo secoin