nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia Hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2017

Secoin tham gia  hội chợ Vietbuild Đà Nẵng đã chính thức khai mạc từ ngày 19/04/2017- 23/04/2017 tại Quảng trường 2/9, đường 2/9, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Nằm trong chuỗi các sự kiện triển lãm Vietbuild 2017 diễn ra khắp ba miền Bắc-Trung-Nam, tháng 04 vừa qua, hội chợ Vietbuild Đà Nẵng đã chính thức được tổ chức từ ngày 19/04 - 23/04 tại Quảng trường 2/9, đường 2/9, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
 

 
Hội chợ Vietbuild là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Kiến trúc - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan mỗi ngày. Nhận thức được tầm quan trọng của sự kiện này, Secoin đã chú trọng đầu tư cho gian hàng của mình đến từng chi tiết. Gian hàng của Secoin trải dài qua 5 gian với một thiết kế không gian mở  để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trực tiếp trải nghiệm từng sản phẩm của Secoin.
 

 
Ngoài các sản phẩm truyền thống như: Gạch bông cao cấp; Ngói màu Seterra; Gạch nghệ thuật ngoài trời, Sàn bê tông nghệ thuật, Gạch Bê tông, Gạch trang trí Mosaic, Bê tông nội ngoại thất Ecospace , hóa chất phủ và Bột màu
 

 
Secoin còn đặc biệt giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Ngói màu tấm lớn kích thước 1080 x 640 mm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Miền Trung Việt Nam là khu vực thường xuyên gánh chịu nhiều thiên tai bão lũ nên sản phẩm ngói kích thước lớn này sẽ nâng cao khả năng chống chịu của mái ngói và Secoin  hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
 

 
Cũng trong khuôn khổ của Vietbuild Đà Nẵng 2017, Secoin Đà Nẵng đã tham dự hội  thảo “Sản xuất, tiêu thụ VLXD miền Trung Tây Nguyên. Những vướng mắc, tồn tại và giải pháp cho vật liệu xây không nung”. Bài thuyết trình của bà Võ Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng về “Thế giới vật liệu xây dựng không nung Secoin” đã cung cấp cho hội thảo thêm nhiều thông tin hữu ích và được các đại biểu đặc biệt quan tâm. 
 

 
Vietbuild Đà Nẵng 2017 là cơ hội đưa Secoin Đà  Nẵng đến gần khách hàng hơn và có thể nắm bắt kịp thời nhu cầu, thị hiếu của khách hàng của khu vực miền trung. Secoin Đà Nẵng sẽ cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình. 
zalo secoin