nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia hội chợ Vietbuild Hà Nội 2013

Hội chợ triển lãm Vietbuild 2013 đã khai mạc vào sáng ngày 28/03/2013 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Hội chợ triển lãm Vietbuild 2013 đã khai mạc vào sáng ngày 28/03/2013 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013 đã thu hút được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với quy mô 1350 của 18 quốc gia tham dự, giới thiệu sản phẩm trong các lĩnh vực: xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, bất động sản,…

Tại hội chợ lần này, Secoin tham gia với tư cách là nhà đồng tài trợ. Trưng bày sản phẩm với 8 gian hàng được thiết kế ấn tượng tại nhả A4, giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung, thân thiện với môi trường như: ngói màu, gạch bông cao cấp, gạch sân vườn, gạch nghệ thuật ngoài trời, gạch thoát nước, bê tông trang trí,,… Đây là những sản phẩm mẫu mã đẹp, sáng tạo, tính năng kỹ thuật có nhiều ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các công trình xây dựng hiện đại.
 
Đặc biệt đến với hội chợ lần này, Secoin giới thiệu dòng sản phẩm mới - Tấm trang trí Envy. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới được Secoin phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tấm trang trí Envy là một trong các dòng sản phẩm cao cấp dành cho trang trí nội thất với tính năng nổi trội và nét độc đáo riêng biệt. Tấm trang trí Envy gồm 4 loại: tấm trang trí phủ da (3D), tấm trang trí phủ sơn (3S), tấm trang trí ô thoảng (2D), tấm cách âm (AC).
 

Tấm trang trí Envy

Bên cạnh đó, Secoin đã tiếp tục giới thiệu thêm 2 sản phẩm mới: Ngói tráng men và gạch ốp ngoại thất.

Trong ngày đầu tiên, gian hàng Secoin đã thu hút được rất nhiều khách hàng tham quan, tìm hiểu thông tin về sản phẩm và sự quan tâm của các báo, đài truyền thông đưa tin. Đặc biệt gian hàng của Secoin được vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng bộ Xây dựng đến tham quan.



Ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng bộ Xây dựng đến tham quan gian hàng Secoin.


 
Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng Secoin tại Hội chợ.
 






.

zalo secoin