nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia Hội thảo Vietbuild Hồ Chí Minh 2018

Tham gia hội thảo lần này, Công ty Secoin tham gia thuyết trình với chủ đề "Bộ sưu tập vật liệu cao cấp Secoin 2018" đã nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời tham gia hội thảo.
Tại Hội thảo, Secoin đã giới thiệu đến các doanh nghiệp và khách mời những sản phẩm vật liệu cao cấp và đoạn video "Gạch Nghệ Thuật Secoin sử dụng tại Hotel Californian, Hoa Kỳ" cả khán phòng cùng lắng nghe giai điệu âm nhạc từ ca khúc bất hủ "Hotel California". Thật tự hào khi chứng kiến hơn 3.000 m2 sản phẩm do các nghệ nhân gạch bông Secoin làm ra được tin dùng tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng đẹp như mơ nằm ngay bên bờ biển tại Califonia.




 
Nhiều chủ đề được quan tâm và đánh giá cao tại hội thảo như: ''Công nghệ sàn phẳng lõi rỗng S-VRO" (Công Ty TNHH Việt Nam Property), "Giải pháp cho Sơn xây dựng - Sơn thông minh'' (Công ty Sơn Hoa Việt)... Bên cạnh đó, lãnh đạo của Bộ Xây dựng cũng điểm lại những chính sách cơ chế thúc đẩy phát triển vật liệu xây không nung – vật liệu xanh tại Việt Nam.

Qua sự kiện này thì Secoin một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong ngành VLXD không nung tại Việt Nam và tự hào là người tạo ra những sản phẩm "kết tinh giá trị".

 Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:





zalo secoin