nav moblie
Tin tức

Secoin và những hình ảnh mới lạ tại Vietbuild TP HCM tháng 8/2022

Tham gia  Vietbuild 2022, Secoin mang đến các sản phẩm gạch ngói nghệ thuật cao cấp. Bên cạnh đó là các sản phẩm mới: Sàn SPC, Gạch Scarpa và các sản phẩm của các công ty thuộc Hệ sinh thái Secoin.

Tự hào là một trong những nhà tài trợ Triển lãm Quốc tế VietBuild TP. Hồ Chí Minh từ 25/08/2022 – 29/08/2022, Công ty cổ phần Secoin ra mắt 9 gian hàng được thiết kế vô cùng mới lạ và ấn tượng. Sản phẩm Secoin trưng bày tại Vietbuild lần này không chỉ gồm các chủng loại Gạch Ngói Nghệ thuật cao cấp đã được biết đến trên thị trường mà còn có những dòng sản phẩm mới như Sàn SPC, Gạch Scarpa và các sản phẩm của các công ty thuộc Hệ sinh thái Secoin.

Thế giới gạch ngói nghệ thuật Secoin tại VietBuild

Tham dự tại Triển lãm VietBuild HCM 2022, Secoin vinh dự mang đến hội chợ lần này các sản phẩm cao cấp nhất của đơn vị đang sản xuất và cung cấp cho thị trường hiện nay, bao gồm các sản phẩm:

  • Gạch bông cao cấp

  • Gạch bông men gốm

  • Ngói màu cao cấp

  • Gạch nghệ thuật ngoài trời

  • Terrazzo nội thất

  • Bậc cầu thang Terrazzo

  • Gạch hè đường

  • Gạch Bông gió

  • Bê tông nghệ thuật

  • Cùng rất nhiều các sản phẩm mẫu mã mới lạ khác, …

Với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Secoin tin rằng đây là điểm đến lý tưởng và giúp cho các Quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thật ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Ra mắt dòng sản phẩm ván lát sàn mới: Sàn SPC Secoin

Đem tới Triển lãm lần này, Secoin cũng cho ra mắt dòng sản phẩm Sàn SPC Secoin với chất lượng tối ưu cũng như tính ứng dụng cùng mẫu mã phong phú đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng vào thời điểm hiện tại. 

Sàn SPC là một loại vật liệu Composite với chất nền là 20% bột nhựa nguyên sinh PVC kết hợp 70% bột đá Canxi cacbonat và 10% các phụ gia chống giãn nở, đây là công nghệ mới nhất của dòng sản phẩm ốp lát hoàn thiện. Dòng sản phẩm này phát triển vào năm 2016, đưa ra thị trường vào năm 2017 và bắt đầu được Secoin phát triển mạnh mẽ từ năm 2019 cho đến nay ngày càng chiếm lĩnh được thị trường trong nước và quốc tế. 

Kết hợp cùng nhiều ưu điểm nổi bật, Sàn SPC Secoin đang tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường như: Chống nước, chống nồm ẩm, Chống trơn trượt, Chống bắt lửa, Chống mối mọt, Chịu được va đập, Chống trầy xước, Chống co ngót, Dễ dàng thi công, Thân thiện với môi trường, Tiết kiệm chi phí. Tại Triễn lãm lần này, Sàn SPC Secoin đã tạo được một dấu ấn riêng cũng như khẳng định vị thế trên thị trường nói riêng cũng như ngành Xây dựng tại Việt Nam. 

 Ra mắt dòng sản phẩm gạch nghệ thuật: Gạch SCARPA

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm VietBuild HCM 2022, Secoin cùng cho ra mắt dòng sản phẩm gạch nghệ thuật mang tên Gạch Scarpa được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Carlo Scarpa, hình thức của chúng giống như bàn phím của chính những chiếc máy đánh chữ. 

Gạch Scarpa được xuất phát từ tên của một kiến trúc sư người Ý: Carlo Scarpa (1906 - 1978), là một kiến trúc sư chịu ảnh hưởng của vật liệu, cảnh quan và lịch sử của văn hóa Venice và của Nhật Bản. Năm 1957, Scarpa được công ty máy đánh chữ Olivetti giao nhiệm vụ thiết kế phòng trưng bày của họ ở Venice, Ý và dòng sản phẩm gạch Scarpa được ra đời từ đó.

Phát triển dòng gạch Scarpa Secoin, Secoin không chỉ dừng lại ở những thiết kế truyền thống mà còn kết hợp thêm nhiều ý tưởng mới về màu sắc, về bố trí các mảnh đá tự nhiên, các mảnh vật liệu terrazzo,… để đưa ra những thiết kế mới lạ, độc đáo cho không gian nội ngoại thất ấn tượng đáp ứng tối ưu nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới. 

Secoin hiện tại là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 1989 với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất gạch, ngói nghệ thuật cao cấp. Sở hữu với 3 showroom và 9 nhà máy lớn tại khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tại thị trường Việt Nam cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên chất lượng lên đến gần 1.000 người. Hiện nay các sản phẩm thương hiệu Secoin đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên khắp 6 châu lục trên thế giới.

Secoin là đơn vị tiên phong về nguồn nguyên liệu thuần thiên nhiên, thân thiện với môi trường cùng những ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến, đã được chọn lọc và kiểm chứng thành công ở các nước Ý, Đức, Tây Ban Nha, trở thành người đi đầu và được Bộ Xây dựng đánh giá là “Người góp phần tạo dựng nên ngành công nghiệp vật liệu xây dựng không nung tại Việt Nam”.

Secoin tự hào với hơn 100 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, từ năm 2016 đến nay, Secoin liên tục được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam, đóng góp lớn trong sự phát triển của ngành Xây dựng tại Việt Nam thời kỳ phát triển và đổi mới.

Tham dự Hội thảo “Các giải pháp đột phá trong xây dựng”

Ngoài ra, tại Triển lãm VietBuild HCM 2022 sẽ diễn ra những Hội thảo, Hội nghị và Diễn đàn doanh nghiệp tạo sự đối thoại, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp để tìm những hướng đi tối ưu và phát triển toàn diện. Đại diện Secoin cũng tham gia vào Hội thảo Saca Hội thảo “CÁC GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ TRONG XÂY DỰNG” với bài thuyết trình "Secoin SPC - đột phá trong công nghệ ván sàn".

Đem đến Triển lãm Quốc tế VietBuild TP. Hồ Chí Minh, Secoin là đơn vị sở hữu số lượng Gian hàng tạo được sự thu hút đông đảo của quý khách hàng cũng những người có nhu cầu về những mặt hàng doanh nghiệp đang cung cấp. Nổi bật hơn đó chính là sự ấn tượng của dòng sản phẩm mới, ván sàn SPC mà Secoin đem đến cho Triển lãm đã khiến không gian Triển lãm thật sôi động và nhộn nhịp. Đây chính là sự khích lệ để Secoin không ngừng nỗ lực và sáng tạo hơn nữa trong thời gian tới. 

Gian hàng Secoin tại Vietbuild

  • Vị trí: Khu A1 - 169, 170, 171, 172, 173, 174, 175, 176, 177.

  • Thời gian: Từ 8h30 đến 18h00, vào ngày 25/08/2022 đến hết ngày 29/08/2022.

  • Địa điểm: Trung tâm triển lãm hội nghị VISKY EXPO - Lô 44 Công viên phần mềm Quang Trung, Quốc lộ 1A, P. Tân Chánh, Quận 12, TP.HCM.

Kết thúc Triển lãm Quốc tế VietBuild HCM 2022, Secoin đã nhận được rất nhiều những sự phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng bởi chính những thiết kế hiện đại, cập nhật xu hướng trong ngành Xây dựng cùng mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

 











Trong thời gian diễn ra Triển lãm từ ngày từ 25/08/ – 29/08/2022, Công ty Cổ phần Secoin đã vinh dự đón tiếp và tư vấn khách tham quan & quan tâm đến gian hàng của chúng tôi. Tất cả những ý kiến, đóng góp, phản hồi cũng như nhu cầu của từng khách hàng mà chúng tôi tiếp nhận chính là động lực, là niềm khích lệ để Secoin không ngừng học hỏi, sáng tạo, đột phá trong quá trình nghiên cứu, hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới để đem lại cho ngành Xây dựng, vật liệu xây dựng ở Việt Nam các dịch vụ chất lượng tốt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đưa ra.

Công ty Cổ phần Secoin, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình tham quan cùng những đối tác đã gửi hoa đến đơn vị Secoin cũng như tìm hiểu các sản phẩm của gian hàng của Secoin tại Triển lãm Quốc tế VietBuild HCM 2022 luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.

Kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe và thành công!

zalo secoin