nav moblie
Tin tức

Chúc mừng Ông Đinh Hồng Kỳ - Nhận bằng khen - Doanh nghiệp, Doanh nhân đồng hành cùng thành phố đổi mới, phát triển “giai đoạn 2017 – 2022

Vào sáng ngày 06/01/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm 2023”.
Tại buổi lễ, Ông Đinh Hồng Kỳ – Chủ tịch Công ty CP Secoin, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP HCM với những thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Doanh nghiệp, Doanh nhân đồng hành cùng thành phố đổi mới, phát triển “giai đoạn 2017 – 2022”. 
 

 
Đây là những thành quả đáng tự hào mà Ông Đinh Hồng Kỳ cũng như Công ty CP Secoin đã đạt được, là bằng chứng cho quá trình hoạt động hăng say và tích cực, đóng góp vào trình phát triển và đổi mới của thành phố.
 

Năm 2022 với nhiều biến cố và thử thách đã chính thức khép lại, mở ra chặng đường mới năm 2023 với những hứa hẹn và cơ hội mới. Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tiếp tục đặt ra những phương hướng và nhiệm vụ mới, cố gắng hoàn thành thật tốt những mục tiêu đã đề ra từ đó hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, phục hồi và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới 2023.
 

Một lần nữa, xin chúc mừng Ông Đinh Hồng Kỳ và chúc Ông có những đóng góp tích cực cho việc xây dựng cộng đồng doanh nghiệp TP HCM bền vững.

zalo secoin