nav moblie
Tin tức

DIỄN ĐÀN KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

Ngày 15/4/2022 vừa qua tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM đã diễn ra Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 Chủ đề: KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC TĂNG TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN TP. HỒ CHÍ MINH TRONG TƯƠNG LAI.

Ông Đinh Hồng Kỳ Chủ tịch Hệ thống Secoin, Phó Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam (VABM), Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA) vinh dự được UBND TP.HCM mời tham dự diễn đàn với tư cách là diễn giả của Chương trình.

dien dan kinh te tp hcm nam 2022

Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (HEF) là sự kiện quốc tế thường niên do Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức nhằm mục tiêu tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế về các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố nói chung; các Đề án, mục tiêu, chương trình trọng điểm của Thành phố nói riêng. Diễn đàn đã tập hợp được nhiều ý kiến, đề xuất, đóng góp thiết thực cho các kế hoạch xây dựng của Thành phố.

dien dan kinh te tp hcm 2022

Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022, nhằm thúc đẩy Chương trình Chuyển đổi số của Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Ngành Việt Nam, cơ quan ngoại giao, cơ quan lãnh sự, các nhà quản lý, lãnh đạo địa phương nước ngoài đến từ 15 quốc gia, đại diện các quốc gia thành công trong lĩnh vực chuyển đổi số...

dien dan kinh te tp hcm 2022
 

Nội dung buổi tọa đàm xoay quanh 04 chủ đề chính là:

Chủ đề 01: Bức tranh chung về chuyển đổi số trong doanh nghiệp ở TPHCM, tầm nhìn và khát vọng đến năm 2030;

Chủ đề 02: Thiết kế chính sách phù hợp cho phát triển kinh tế số tại TPHCM: định hướng 2025 và tầm nhìn 2030

Chủ đề 03: Chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp: thách thức và giải pháp

 Chủ đề 04: Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: kinh nghiệm và bài học thành công của doanh nghiệp trong nước và quốc tế


 

Tại chương trình Ông Đinh Hồng Kỳ có các chia sẻ xoay quanh chủ đề: "Thiết kế chính sách phù hợp cho phát triển kinh tế số ở TP.HCM: định hướng 2025 và tầm nhìn 2030, đây cũng là 1 trong 4 chủ đề chính của diễn đàn.

 

zalo secoin