nav moblie
Tin tức

Secoin Hà Nội tham gia Vietbuild Hà Nội 2017

Secoin Hà Nội tham gia Hội chợ Triên lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 đã chính thức diễn ra từ ngày 15/03/2017 – 19/03/2017 tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng không nung nên đối với Secoin, Vietbuild được coi là sự kiện hội chợ lớn nhất và hoành tráng nhất trong năm. Cụ thể, Secoin là một trong những nhà đồng tài trợ của Vietbuild Hà Nội 2017 và chiếm tới 6 gian hàng được thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo tại nhà A5.

 
Để đem đến một cái nhìn tổng thể, toàn diện nhất cho các khách hàng, Secoin đã trưng bày tất cả các dòng sản phẩm của mình tại hội chợ lần này, bao gồm: Gạch bông cao cấp; Ngói màu cao cấp; Gạch nghệ thuật ngoài trời; Gạch hè đường; Sàn terrazzo nội thất cao cấp; Sàn bê tông nghệ thuật; Gạch bê tông; Bột Màu, bê tông nội ngoại thất Ecospace
 

Tuy nhiên bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống, Secoin cũng đã đưa vào một số loại sản phẩm mới để tham khảo ý kiến cũng như để đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng như:

  • Ngói màu tấm lớn kích thước 1080 x 640 mm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đem lại nhiều tiện ích và không kém phần sang trọng.
  • Gạch Bê tông đa dạng chủng loại.
Trải qua 5 ngày triển lãm, ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên của Secoin vô cùng vui mừng khi các sản phẩm của mình luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy Secoin sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh và tạo ra nhiều sản phẩm đột phá hơn nữa để đưa ngành vật liệu xây dựng không nung của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế.
 
zalo secoin