nav moblie
Tin tức

Secoin Lọt Vào Top 10 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất của Sáng kiến ESG Việt Nam 2024

Secoin rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã được lựa chọn vào Top 10 Doanh nghiệp Xuất Sắc Nhất tham gia Vòng chung kết Sáng kiến ESG Việt Nam 2024 với chủ đề "Thúc đẩy kinh doanh bền vững". 

Đây là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai thực hành khung đánh giá ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) và kinh doanh bền vững, do Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) chủ trì và triển khai thông qua Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC).
 

Secoin Lọt Vào Top 10 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất của Sáng kiến ESG Việt Nam 2024

 



Vòng chung kết của chương trình bắt đầu bằng đợt tập huấn tại Hà Nội vào ngày 12-13/6/2024. Đây là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Secoin trên hành trình phát triển bền vững và chuyển đổi xanh, nhằm khẳng định danh hiệu "Top 10 doanh nghiệp sản xuất bền vững nhất" của Việt Nam theo bảng xếp hạng CSI-100 năm 2023.
 







Secoin cam kết tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bền vững, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
zalo secoin