nav moblie
Tin tức

Secoin tham gia Hội chợ Vietbuild Home Hồ Chí Minh tháng 12/2018

Hội chợ VIETBUILD HOME HỒ CHÍ MINH 2018 đã chính thức khai mạc vào ngày 19/12/2018 đến hết ngày 23/12/2018, gian hàng Secoin tại hội chợ được thiết kế mới với phong cách mới rất độc đáo và đẹp mắt.
Đến với Hội Chợ Triễn Lãm Quốc Tế Vietbuild Home Hồ Chí Minh tháng 12/2018 lần này, khu trưng bày sản phẩm Secoin với 4 gian hàng được thiết kế ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng không nung cao cấp và đa dạng.

Secoin tham gia Hội chợ Vietbuild Home Hồ Chí Minh tháng 12/2018
 
Secoin vinh dự mang đến hội chợ lần này các sản phẩm: Gạch bông cao cấp; Gạch bông men gốm; Ngói màu; Gạch nghệ thuật ngoài trờiGạch Thông gió; Gạch Terrazzo tấm lớn; Bê tông nghệ thuật; ... và rất nhiều các sản phẩm  mẫu mã mới lạ khác.


Điểm nhấn của gian hàng Secoin là các mảng tường chính diện ốp lát trưng bày các dòng sản phẩm Gạch Bông cao cấp, Gạch bông men gốm,  Gạch Mosaic, Gạch Terrazzo tấm lớn, Bê tông nghệ thuật tạo thành một không gian nổi bật trong khu triển lãm. Nhân dịp hội chợ lần này, Secoin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Gạch Terrazzo  tấm lớn với tấm bậc cầu thang đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.


 
Dòng sản phẩm gạch bông cao cấp, gạch bông men gốm, gạch thông gió, gạch Terrazzo tấm lớn kích thước 1200x600x25 mm,.. nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là các nhà Tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công vì sự đa dạng trong ứng dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng của từng sản phẩm.






Tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh,  Secoin tiếp tục khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng không nung hàng đầu tại Việt Nam.


 
Một số hình ảnh gian hàng Secoin tại Hội chợ Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2018:








 
zalo secoin