nav moblie
Tin tức

Secoin tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2018

Ngày 08/11/2018, tại Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavilion (Tp. Hồ Chí Minh) Secoin đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Đây là hội nghị được Secoin tổ chức để gửi lời tri ân với các khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của công ty Secoin trong những năm qua. Đối với Secoin thì chất lượng sản phẩm và quyền lợi của các khách hàng chính là một trong những chiến lược cốt lõi, là sự ưu tiên hàng đầu mà Secoin phải theo đuổi nhằm hướng tới sự phát triển và bền vững.
Chương trình hội nghị khách hàng Secoin 2018 đã vinh dự được đón tiếp gần 200 khách hàng là Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà thầu xây dựng, các kiến trúc sư, nhà phân phối và các cửa hàng đại lý đến tham dự Trong hội nghị này, Secoin cũng mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng nhằm đem lại những hiệu quả tốt nhất cho sự hợp tác giữa các bên.
 

 
Hội nghị khách hàng ngày hôm nay còn là dịp để các đại lý, nhà phân phối, quý khách hàng của công ty Secoin gặp gỡ giao lưu, chia sẻ những hoạt động kinh doanh cũng như là cơ hội để Secoin gởi đến Quý vị món quà tri ân đặc biệt nhất.
 

 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và Secoin mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng - độc đáo về mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại hội nghị:
























 

zalo secoin