nav moblie
Tin tức

Secoin và Chủ tịch Đinh Hồng Kỳ năm thứ tám liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu - Doanh nghiệp và Doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024

Chiều ngày 11/10/2024, Lễ kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024) và tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân TPHCM tiêu biểu” năm 2024. Do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức, sự kiện năm nay không chỉ nhằm ghi nhận những thành tựu xuất sắc của các doanh nhân và doanh nghiệp mà còn tạo nền tảng cho sự hợp tác, phát triển bền vững trong tương lai.

Danh hiệu do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận và cấp chứng nhận nhằm vinh danh khen thưởng cho những Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích nổi bật và đóng góp nhiều cho công cuộc xây dựng Thành phố.
 


 

Quá trình xét chọn đã lựa chọn ra Doanh nghiệp và Doanh nhân biêu biểu trên cơ sở các tiêu chí. Năm 2024 đánh dấu sự cải tiến quan trọng trong tiêu chí xét duyệt với việc đưa vào các yếu tố chuyển đổi số và phát triển bền vững. Đây là những tiêu chí mang tính chiến lược, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa và yêu cầu của thị trường hiện nay.

Chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà đã trở thành một yếu tố bắt buộc để Doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nhiều Doanh nghiệp đã và đang áp dụng các công nghệ mới để tối ưu hóa quy trình sản xuất, kinh doanh, cũng như giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Tiêu chí phát triển bền vững trong chương trình cũng là một điểm sáng, giúp thúc đẩy các sáng kiến nhằm cân bằng giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường.

 


Đây là năm thứ tám Secoin và Chủ tịch Đinh Hồng Kỳ liên tiếp được trao tặng danh hiệu cao quý này.
 


Có những lúc chúng tôi tự hỏi, điều gì thúc đẩy đội ngũ Secoin làm việc chăm chỉ mỗi ngày? Câu trả lời không phải là những giải thưởng hay danh hiệu. Chúng tôi làm vì niềm đam mê, vì sứ mệnh mang lại những sản phẩm gạch ngói đẹp và bền vững cho cộng đồng. 

Nhưng khi những nỗ lực ấy được xã hội ghi nhận, cảm giác thật sự rất hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc mà chúng tôi cảm thấy tất cả những cố gắng đã được đền đáp cho cả đội ngũ tuyệt vời tại Secoin. Được công nhận là động lực để chúng tôi tiếp tục bước xa hơn, mạnh mẽ hơn. 

Niềm vui không phải ở giải thưởng, mà ở chặng đường mà chúng tôi đã đi qua để đạt được nó. Cảm ơn các quý khách hàng, đối tác và bạn bè đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

 


 
Xin chúc mừng Tập thể Secoin và Chủ tịch Đinh Hồng Kỳ với danh hiệu “Doanh nghiệp và Doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”!
zalo secoin