nav moblie
Tin tức

Secoin vinh dự được UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh 2018

Vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018, tại hội trường Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Trong đó, Secoin vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018”.
Đây là danh hiệu do Ủy ban Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng… Secoin là một trong 100 công ty tại thành phố Hồ Chí Minh được đón nhận danh hiệu cao quý vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.


Với những thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt các quy định pháp luật, đóng góp ngân sách cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, Secoin luôn tích cực đổi mới sáng tạo, không ngừng mang đến những sản phẩm “Xanh” thân thiện với môi trường.
 

 
Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV Secoin rất vui mừng vì được tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp của Thành phố Hồ Chí Minh có những cống hiến cho xã hội, cho sự phát triển của nền kinh tế thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2018. Secoin hy vọng sẽ có nhiều đóng góp hơn cho những thành tựu của đất nước và qua đó khẳng định được vị thế của công ty ở thị trường trong nước cũng như quốc tế trong tương lai.

 
zalo secoin