nav moblie
Blog

Điểm nắng mùa thu với Gạch nghệ thuật Secoin

Mùa thu là một trong những mùa đẹp nhất của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đó là sự chuyển đổi từ mùa hè nóng bức sang mùa đông lạnh giá. Từ khí hậu đến thời tiết và đặc biệt là cây cối có khá nhiều thay đổi rõ rệt. Những khu vườn xinh đẹp, những ngôi nhà theo phong cách mùa thu đẹp khi được hỗ trợ thêm bởi thời tiết mùa thu tự nhiên cũng mang phong cách hoang sơ và ấm cúng hơn.

Làm thế nào bạn có thể kết hợp cảm hứng mùa thu vào ngôi nhà của bạn. Hãy cùng điểm qua những phong cách độc đáo mà các gạch nghệ thuật Secoin sử dụng trong trang trí nội thất, sân vườn mang đến cho ngôi nhà của bạn trong mùa thu.
 

Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
 


1.    Điểm nắng với gạch bông 

 
Gạch bông - mà cụ thể hơn là gạch bông màu vàng khi xen kẽ với các hoa văn, đặc trưng của gạch bông, sẽ giúp các bức tường trở nên mềm mại. Gạch bông của Secoin với những đường nét hoa văn uyển chuyển, tinh tế cùng với sự kết hợp giữa màu vàng và xám đã tạo nên một màu sắc hài hòa, là điểm đón nắng cho không gian của bạn. Với những ngôi nhà, hay những căn phòng nhỏ gọn, màu vàng hoặc màu kem là màu nền sáng cực kỳ được ưa chuộng, vì nó tạo cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng hơn cho căn phòng. 

Đôi khi chúng ta nghĩ rằng những họa tiết nhiều chi tiết sẽ làm rối tung những căn phòng nhỏ trong nhà, nhưng trên thực tế, sàn gạch bông với những họa tiết chi tiết có thể phát huy tác dụng rất tốt khi tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
 
Bộ sưu tập độc quyền của Secoin là một nguồn cảm hứng bất tận, mẫu gạch bông  dành cho những ai yêu thích sự thay đổi của các mùa trong năm. Sự chuyển mình của các nét hoa văn, màu sắc hợp lý trên viên gạch trong bộ Springtime tạo thành một khu vườn hoa trên sàn mỗi khi bạn bước vào nhà. 
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Bộ sưu tập gạch bông độc quyền Springtime
 
Khu vực không gian bếp là một trong những nơi lý tưởng để sáng tạo, vì nơi đó hội tụ nhiều niềm cảm hứng của những người vừa yêu thích nấu ăn, vừa yêu thích sự sáng tạo. Việc trang trí và tích hợp những vật dụng nhà bếp thay đổi theo màu sắc, theo mùa hoặc theo chủ đề giúp bạn làm chủ căn bếp của mình, mang đậm những dấu ấn riêng theo sở thích.
 
diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
 
Và thậm chí, sự sáng tạo không chỉ dừng lại ở đó, nó hữu ích và tiện dụng hơn khi được thể hiện qua những chậu hoa gạch bông đặt để ở nhiều góc phòng, vừa mang đến không khí của mùa thu, và vừa có thể nhìn ngắm và chăm sóc chúng mỗi ngày.
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Chậu hoa gạch bông Secoin
 


2.    Trang trí với gạch bông 3D 


Gạch bông 3D nghệ thuật là sự lựa chọn trang nhã cho các công trình nội thất như nhà hàng, hành lang khách sạn, biệt thự…. Một công trình kiến trúc gạch bông 3D trang trí là sự kết hợp giữa những viên gạch mũi tên, và những mẫu gạch lục giác 3D, gạch rãnh của Secoin. 
 
Diem-nang0mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch bông lục giác 3D
 
Với sự sáng tạo bạn có thể tạo ra một bức tranh tường có một không hai. Điều thú vị của gạch bông 3D là với mỗi cách kết hợp khác nhau, bạn có thể dễ dàng sáng tạo ra nhiều cách khác nhau để biến bức tường của mình trở nên mới mẻ và đặc biệt. Đó là đặc điểm mà các loại gạch men thông thường khác không làm được.
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch bông hình mũi tên
 


3.    Điểm nhấn không gian cùng gạch bông men gốm


Cấu trúc nhà vòm cong và sàn lát gạch bông men gốm màu vàng ở lối vào trung tâm của nhà hàng tạo cảm giác trang trọng, hiện đại và thoải mái hơn bao giờ hết. Nó gợi lên không gian của sắc thu, sắc thu có chút cam pha chút đỏ và được nhấn nhá bằng họa tiết gạch bông. Sự đa dạng này mang lại cho nó một cảm giác cổ điển, và đặc biệt nhưng viên gạch bông men gốm có thể sử dụng để trang trí cho nhưng bậc thang tạo nên điểm cuốc hút lạ mắt cho không gian nơi đây.
 
Diem-nang-mua-tu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
 


4.    Tô điểm mùa thu với Gạch Patchwork 


Không gian có thể được tạo ra theo nhiều cách khác nhau. Nếu bạn muốn tạo ra một bầu không khí sáng tạo và nghệ thuật trong phòng, sàn nhà phối ghép tự do và linh hoạt với nhưng viên gạch bông, bông men gốm Patchwork tông màu vàng là một cách trang trí khéo léo mà không cần thợ sơn. Các mẫu sàn này phù hợp với mọi diện tích, phòng ăn, nhà ở, phòng khách,…
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch bông men gốm tông màu vàng cam
 
Để kích thích mọi trí tưởng tượng, sự kết hợp của các mẫu gạch bông riêng lẻ tạo thành một mảng thống nhất mảng ghép có được bằng cách trộn ngẫu nhiên các viên gạch có gam màu giống nhau hoặc khác nhau, các họa tiết khác nhau cũng là một đặc điểm của gạch bông, gạch bông men gốm.
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch bông Patchwork với đa dạng mẫu hoa văn


5.    Sân vườn mùa thu với gạch nghệ thuật ngoài trời 


Mùa thu dễ nhận thấy nhất trong vườn, khi những chiếc lá vàng bắt đầu rơi từ ngoài đường vào sân. Đặc điểm nổi bật của mùa thu là mùa hè khô và nóng, đến mùa thu đôi khi vẫn hanh khô, mùa đông kết thúc sẽ có phần se lạnh. Đồng thời, trồng dày đặc các loại cây lá xanh lớn xung quanh sẽ mang lại cảm giác êm dịu và mát mẻ cho khoảng sân nhỏ nhà bạn. Hãy tìm một số loại gạch có họa tiết nghệ thuật chống trơn trượt và bắt đầu chăm sóc khu vườn của bạn vào mùa thu.
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch sần nghệ thuật RT-40-3240
 
Các rãnh trong kết cấu sàn bê tông giúp sân không bị trơn trượt và giúp thoát nước tốt. Nếu bạn muốn biến khu vườn của mình trở nên nghệ thuật hơn có thể sử dụng bê tông nghệ thuật. Ngoài ra, Secoin còn được mệnh danh là vua gạch nghệ thuật ngoài trời, với những sản phẩm đa dạng, độc đáo, đặc biệt phù hợp với những không gian nghệ thuật ngoài trời.
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin

Cách phối màu khéo léo của từng khối công trình khiến gạch nghệ thuật ngoài trời Secoin được sử dụng rất nhiều trong các công trình vui chơi ngoài trời của các doanh nghiệp lớn trong nước. Gạch nghệ thuật ngoài trời là nơi đón ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, vai trò của chúng còn giúp phản chiếu ánh nắng đến mắt chúng ta một cách tự nhiên và dễ chịu nhất là vào mùa thu.

 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch Terrazzo đa màu 
 
 
Diem-nang-mua-thu-voi-gach-nghe-thuat-secoin
Gạch Terrazzo đa màu hình vảy cá
 
Gạch Terrazzo có nhiều màu sắc, kích thước, hình dáng và màu sắc đa dạng cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với các công trình ngoài trời của mình.
 
Mong rằng qua bài viết này bạn đã tìm được gợi ý cho không gian nhà mình với mùa thu. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Secoin tại đây!
Xem trọn BST tại đây!
zalo secoin