nav moblie
Blog

Gạch bông men gốm - Đột phá từ màu sắc nổi bật

Gạch bông men gốm gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng tính thẩm mỹ cao cùng độ bền vượt trội. Để tìm hiểu thêm về loại gạch này thì mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau.

Với sự phối màu tài tình từ những người nghệ nhân, gạch bông men gốm mang vẻ đẹp đặc sắc, ấn tượng và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Do đó, chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian như phòng khách, nhà tắm, khu vực bếp hoặc trong những khách sạn cao cấp. Để hiểu rõ hơn về loại gạch này, chúng có điểm gì nổi bật mà thu hút khách hàng đến như vậy thì mời quý bạn đọc theo dõi tiếp bài viết sau.

Gạch bông men là gì? 

Gạch bông men là một trong những loại vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được phủ một lớp men lên trên phần xương của viên gạch. Gạch bông men sẽ được làm từ chất liệu chính là xương gạch ceramic hay còn được biết đến với cái tên khác là gạch men (ceramic) gồm có 70% từ đất sét và  30% từ tràng thạch. Gạch sẽ được nung ở nhiệt độ 1.200 độ C. Vì thế nên chúng rất rắn chắc, có khả năng chịu lực cao và hút nước tốt.

Gạch bông men được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Gạch bông men được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Gạch bông men gốm là gì? 

Một trong những loại gạch bông men được yêu thích nhất hiện nay chính là gạch bông men gốm. Đây là một loại gạch được làm từ chất liệu chính là men gốm in hoa văn trên bề mặt, lớp hoa văn này được làm từ chất liệu thủy tinh với độ dày từ 0.15 - 0.4mm. Nhờ có phần hoa văn sinh động nên loại gạch này có tính thẩm mỹ cao, mang nét đẹp độc đáo giữa sự cổ điển và hiện đại.

Nhờ vào lối phối màu phong phú của các nghệ nhân mà gạch bông men gốm càng thêm ấn tượng, được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Những ưu điểm nổi bật của gạch bông men gốm 

Những ưu điểm nổi bật của gạch bông men gốm phải kể đến như:

Ưu điểm gạch bông men gốm

Ưu điểm gạch bông men gốm

  • Màu sắc ấn tượng và đẹp mắt

  • Đa dạng mẫu mã giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

  • Khả năng chịu lực tốt, vẻ đẹp của gạch cùng công dụng bền bỉ cùng thời gian

  • Hấp thụ nhiệt tốt giúp mang đến không gian mát mẻ

  • Tính ứng dụng cao

  • Gạch bông men gốm có giá thành phải chăng

  • Thân thiện với môi trường và người sử dụng

Các kích thước phổ biến của gạch men gốm 

Hiện nay, gạch bông men gốm có 3 kích thước phổ biến nhất là 200x200x9mm, 300x300x9mm và 200x230x9mm. Căn cứ vào diện tích khu vực bạn cần lát và mẫu mã bạn chọn để có thể lựa chọn kích thước phù hợp nhất

Ứng dụng của gạch bông men gốm trong các không gian 

Vốn dĩ, gạch bông men gốm đã có tính sáng tạo vô cùng cao trong cuộc sống, do đó chúng được sử dụng vô cùng phổ biến, điển hình như:

  • Dùng để ốp cầu thang: Sử dụng gạch bông men gốm để ốp cầu thang lên xuống sẽ giúp cho cầu thang nhà bạn như một dải màu đa sắc, giúp cầu thang trở thành điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà.

Gạch bông men gốm dùng để ốp cầu thang

Gạch bông men gốm dùng để ốp cầu thang

  • Ốp tường nhà tắm: Gạch bông men gốm sẽ giúp cho nhà tắm của bạn trở nên độc đáo và không còn đơn điệu.

Ốp tường nhà tắm

Ốp tường nhà tắm

  • Lát sàn phòng khách: Sử dụng loại gạch này để lát sàn phòng khách là một ý tưởng vô cùng hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

Dùng để lát sàn phòng khách
Dùng để lát sàn phòng khách

  • Ốp tường phòng khách: Những viên gạch đa sắc sẽ khiến cho phần tường phòng khách đối diện cửa chính trở nên sang trọng và căng tràn sức sống.

Dùng để ốp tường phòng khách 

Dùng để ốp tường phòng khách 

  • Ốp tường phòng bếp: Không gian bếp sẽ trở nên sinh động hơn khi bạn lát loại gạch này, ngoài ra chúng còn giúp tạo hứng khởi cho những bữa nấu ăn.

Dùng để ốp tường gian bếp

Dùng để ốp tường gian bếp

Tại sao nên lựa chọn Gạch bông men gốm Secoin cho công trình của bạn?

Gạch bông men gốm Secoin là trong những dòng gạch hàng đầu hiện nay, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Các dòng gạch bông men gốm Secoin đều được sản xuất từ chất liệu men gốm và được gia công in hoa văn tỉ mỉ lên trên bề mặt. Sở dĩ loại gạch này được nhiều khách hàng yêu thích vì chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Sản phẩm có độ bền cao nên thích hợp để lát cả trong nhà và ngoài trời

  • Tính thẩm mỹ cao

  • Sản phẩm được sản xuất bởi đơn vị có uy tín và danh tiếng trên thị trường

  • Gạch bông men gốm Secoin có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

  • Gạch có khả năng chống ố và chống bám bẩn tốt

  • Dễ dàng vệ sinh gạch và bảo dưỡng 

Sau đây là một vài mẫu gạch bông men gốm Secoin đang được ưa thích nhất, hiện Secoin đang có ưu đãi đặc biệt đối với sản phẩm gạch bông men gốm, truy cập ngay để lựa chọn mẫu gạch cho không gian của mình. https://gachbonggiatot.com/

Mẫu gạch men gốm được yêu thích
Mẫu gạch men gốm được yêu thích 
Gạch men gốm hoạ tiết truyền thống 
Gạch men gốm hoạ tiết truyền thống 

Gạch men gốm hoa văn nhẹ nhàng
Gạch men gốm hoa văn nhẹ nhàng

Gạch men gốm có nhiều ứng dụng 
Gạch men gốm có nhiều ứng dụng 

Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu thêm về gạch bông men gốm nói chung và gạch bông men gốm Secoin nói riêng

zalo secoin