nav moblie
Blog

Gạch Terrazzo nội thất tạo nên không gian sang trọng

Bạn có thắc mắc vì sao Terrazzo nội thất ngày càng trở thành xu hướng cho các thiết kế công trình cao cấp và hiện đại? Hãy cùng Secoin tìm hiểu nhé!

Trong những năm gần đây mẫu gạch Terrazzo ngày càng nhận được sự yêu thích của khách hàng trong các công trình. Vậy bạn đã có những thông tin gì về sản phẩm gạch Terrazzo nội thất hay chưa? Ưu nhược điểm của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng Secoin tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Gạch Terrazzo nội thất là gì?

Gạch Terrazzo là sản phẩm được làm từ chất liệu hạt trang trí nhiều màu sắc (hạt đá tự nhiên, hạt trai, hạt kính), xi măng, bột đá và phụ gia. Sản phẩm có những đặc tính nổi trội về độ chịu lực và độ chịu mài mòn cao, dễ sử dụng vào bảo dưỡng.

Gạch Terrazzo nội thất

Gạch Terrazzo nội thất

Những ưu điểm nổi bật vượt thời gian của gạch Terrazzo nội thất

Độ chịu lực và độ chịu mài mòn cao

Gạch Terrazzo thường có độ bền tốt, chịu mài mòn cao và chịu được tính ma sát lớn. Ưu điểm này giúp cho công trình có được sự bền đẹp theo năm tháng với tuổi thọ vô cùng cao. Như vậy có thể khẳng định rằng sản phẩm này thường được lựa chọn để sử dụng trong các công trình đòi hỏi độ bền cao và khả năng chịu lực lớn.

Độ chống chịu lực và chống mài mòn cao 

Độ chống chịu lực và chống mài mòn cao 

Tính thẩm mỹ cao

Loại gạch này có đa dạng các màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn, từ đơn sắc đến đa sắc, từ các hạt kích thước nhỏ đến kích thước lớn, và vô cùng đa dạng về sự kết hợp các nguyên liệu hạt. Ngoài ra, mẫu gạch này còn vô cùng nổi tiếng với hàng trăm họa tiết khác nhau giúp bạn tạo ra những không gian nổi bật và đầy phong cách.

Mẫu gạch Terrazzo có tính thẩm mỹ cao 

Mẫu gạch Terrazzo có tính thẩm mỹ cao 

Thi công nhanh chóng

Việc thi công mẫu gạch này cũng vô cùng nhanh chóng và đơn giản giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí về nguyên vật liệu, nhân công cũng như thời gian thi công.

Giá thành hợp lý

Nguyên vật liệu được làm ra mẫu gạch Terrazzo dễ tìm kiếm cũng như có giá thành hợp lý. Chính vì vậy mà giá thành của gạch Terrazzo cũng phù hợp với các công năng và đặc tính sản phẩm. Đây là sự lựa chọn phù hợp đối với nhiều người trong việc thiết kế công trình và nhà ở.

Gạch Terrazzo nội thất có những loại nào?

Hiện nay có 2 loại gạch Terrazzo nội thất chính đó là gạch Terrazzo nội thất full body một lớp cao cấp và gạch men in giả hoa văn Terrazzo trên bề mặt:

  • Gạch Terrazzo nội thất full body một lớp cao cấp: Đây là dòng gạch cao cấp, độ bền rất cao vì khách hàng có thể bảo dưỡng trong quá trình sử dụng để gạch luôn có vẻ đẹp như mới. Loại gạch này có bề mặt bóng, ở trên bề mặt gạch có các hạt đá tự nhiên (hoặc các chất liệu khác) mang tính thẩm mỹ. Loại gạch này thường được sử dụng trong các không gian yêu cầu tính chất sang trọng và cao cấp như tiền sảnh, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà vệ sinh,...

  • Gạch men in giả hoa văn Terrazzo trên bề mặt: Loại gạch này có bề mặt bóng,  lớp men được in họa tiết Terrazzo trên mặt gạch, loại gạch này được sử dụng ở các công trình nhà ở riêng lẻ.

Gạch Terrazzo nội thất Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch Terrazzo. Tuy nhiên khách hàng cần tìm hiểu để có lựa chọn phù hợp nhất.

Secoin tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm gạch Terrazzo nội thất uy tín, sản phẩm Terrazzo nội thất Secoin là sản phẩm full body một lớp cao cấp. Chúng tôi được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Với nguyên liệu chất lượng cao, được ép bằng máy ép với lực ép lên tới 800 tấn cho ra các viên gạch cứng, chắc. Gạch Terrazzo Secoin được mài đánh bóng trên dây chuyền tự động. Chính vì vậy, các viên gạch của Secoin càng đi càng bóng. 

  • Gạch Terrazzo Secoin được mài cả lớp đế nên cho chiều dày viên gạch đồng nhất.

  • Tính cá nhân hóa cao.

  • Giá thành hợp lý, độ bền, tuổi thọ cao, dễ sử dụng và bảo dưỡng.

  • Thương hiệu được lựa chọn hàng đầu cho các dự án cao cấp như: Dự án khách sạn 6 sao Nam Hội An, Dự án Khách sạn Movenpick Hồ Tràm, Dự án Khách sạn VIAS Vũng Tàu… 

Gạch Terrazzo nội thất Secoin với nhiều ưu điểm nổi bật 

Gạch Terrazzo nội thất Secoin với nhiều ưu điểm nổi bật 

Sản phẩm được tin tưởng sử dụng trong nhiều công trình đẳng cấp 

Sản phẩm được tin tưởng sử dụng trong nhiều công trình đẳng cấp 

Gạch Terrazzo có ứng dụng đa dạng 
Gạch Terrazzo có ứng dụng đa dạng 

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu thông tin về mẫu gạch Terrazzo nội thất. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với Secoin để được tư vấn.

zalo secoin