nav moblie
Blog

Gạch Terrazzo nội thất trong thiết kế khách sạn 5 sao

Gạch Terrazzo hay gạch nghệ thuật, là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong hầu hết các công trình hiện đại ngày nay. Khác với nhiều loại gạch trên thị trường, Terrazzo được tạo hình độc đáo, giúp mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng cho công trình xây dựng. Vậy gạch Terrazzo nội thất là gì? Có thể đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng khách sạn 5 sao không? Cùng Secoin đi tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!


Gạch Terrazzo nội thất có đáp ứng được tiêu chuẩn xây dựng khách sạn 5 sao?

 
Gạch Terrazzo nội thất là sản phẩm được làm từ chất liệu hạt trang trí nhiều màu sắc, bao gồm các thành phần hạt đá tự nhiên hoặc hạt trai, xi măng, bột đá và phụ gia. Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng công nghệ máy móc tân tiến, giúp tạo nên những viên gạch Terrazzo có hoạ tiết đẹp mắt và thu hút. So với nhiều loại gạch khác, Terrazzo nội thất nổi bật hơn hẳn với các ưu điểm sau: 
•    Mẫu mã đa dạng: Gạch được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc kết hợp cùng các loại hạt trên bề mặt khác nhau nhau. Theo đó, sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng và công trình của mình. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đặt làm các gạch Terrazzo theo sở thích cá nhân với những bề mặt khác cho phù hợp với không gian nội thất. 
•    Giá thành hợp lý: Giá gạch Terrazzo có phần nhỉnh hơn so với các loại gạch thông thường, song chất lượng mang lại là vô cùng xứng đáng. Giúp mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất của bạn.
•    Độ bền cao: Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng công nghệ ép thuỷ lực tân tiến, giúp tăng cường độ bền và khả năng chịu lực tốt trong mọi điều kiện thời tiết. 
•    Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt gạch nhẵn nhụi, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Kết cấu gạch linh hoạt, cho phép chống trơn trượt và ẩm mốc hiệu quả. 
•    Thi công nhanh chóng: Quá trình thi công gạch Terrazzo nội thất vô cùng đơn giản và dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. 

 

Gạch Terrazzo nội thất trong thiết kế khách sạn 5 sao

 

Gạch Terrazzo nội thất có những loại nào?

 
Gạch Terrazzo nội thất bóng và mờ là hai loại gạch phổ biến nhất hiện nay, được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Với mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng. 

•    Gạch Terrazzo Bóng: Bề mặt bóng của sản phẩm là dạng gạch đã trải qua quy trình mài bóng bằng bê tông trang trí. Độ bóng của bóng tương tương các cạnh đá Marble trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch này sở hữu vẻ đẹp tinh tế, hiện đại giúp mang lại cho không gian sự thông thoáng, sáng bóng và tươi mới. Thường được sử dụng tại các trung tâm thương mại, khách sạn hay quầy bar…để lát sàn hoặc ốp tường. 

•    Gạch Terrazzo mờ: Bề mặt loại gạch này trơn tru và nhẵn nhụi, thích hợp sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm thường được dùng để lát sàn hoặc ốp tường ở các khu vực bếp đun và bề mặt…Với loại gạch này, sẽ phù hợp cho những ai thích ưa thích vẻ đẹp giản dị, gần gũi cùng thiên nhiên. 

 

Gạch Terrazzo nội thất trong thiết kế khách sạn 5 sao

Gạch Terrazzo nội thất Secoin tại Khách sạn 5 sao VIAS HOTEL Vũng Tàu


Gạch Terrazzo nội thất được sử dụng ngày càng phổ biến cho các dự án khách sạn 5 sao, giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tinh tế nhưng cũng rất nhẹ nhàng. Và Vias Hotel Vũng Tàu là khách sạn đầu tiên lựa chọn dùng loại gạch đặc biệt này cho hầu hết các kiến trúc bên trong, tạo nét đẹp riêng biệt và thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan trải nghiệm và nghỉ dưỡng. 

Khách sạn Vias Hotel nằm ngay khu vực Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Nơi đây có thiết kế khá đặc biệt, hướng nhiều theo phong cách hiện đại và sang trọng. Tận dụng không gian rộng rãi vốn có, Vias Hotel sở hữu hàng loạt hồ bơi chất lượng, quầy bar và nhà hàng hiện đại. Để nâng tầm sang trọng cùng nét đẹp thân thiện với thiên nhiên, khách sạn đã lựa chọn dòng gạch Terrazzo nội thất của Secoin cho thi công hồ bơi và nhà hàng. Giúp mang đến vẻ đẹp tổng thể hấp dẫn và thu hút khách hàng, góp phần làm cho không gian giải trí, nghỉ dưỡng giá trị và thoải mái hơn. 

 
Gạch Terrazzo nội thất trong thiết kế khách sạn 5 sao

Phía bên trong không gian nghỉ ngơi, khách sạn đã lựa chọn sử dụng mẫu gạch Terrazzo hạt đá độc quyền của Secoin để tân trang nhằm mang lại nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng. Theo đó, trải suốt bề mặt sàn là màu trắng tinh tế của gạch, khơi gợi sự trong trẻo, thoáng đãng, và thư giãn cho khách hàng khi đến và trải nghiệm. 
 
Gạch Terrazzo nội thất trong thiết kế khách sạn 5 sao
 
     Sử dụng gạch Terrazzo hạt đá cho không gian nghỉ ngơi, ăn uống

Gạch Terrazzo nội thất trong thiết kế khách sạn 5 sao

 


Đơn vị cung cấp gạch Terrazzo nội thất chất lượng


Secoin là đơn vị cung cấp gạch Terrazzo nội thất chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây, có đa dạng mẫu gạch Terrazzo khác nhau, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín và công nghệ tân tiến, giúp mang lại tính bền vững và thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình xây dựng của mình. 
Đặc biệt, với tất cả các sản phẩm do Secoin phân phối đều được chứng nhận VOC A+ thân thiện với môi trường, điều mà chưa có đơn vị nào làm được. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây. 
Nếu bạn không thích các mẫu gạch có sẵn tại đây, hoàn toàn có thể đặt làm theo sở thích cá nhân để mang lại vẻ đẹp độc lạ cho dự án của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Secoin xin cam kết: 
•    Luôn cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm với màu sắc, kích cỡ khác nhau 
•    Mức giá phải chăng, cạnh tranh 
•    Nhiều chế độ ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiện 
•    Hỗ trợ vận chuyển nhanh tận nơi ở 
•    Tư vấn nhiệt tình 24/24. 

Gạch Terrazzo nội thất là gợi ý hoàn hảo để mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế cho công trình xây dựng của bạn. Dựa theo tính chất dự án, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy mẫu gạch ưng ý tại Secoin. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể liên hệ tới hotline 1800 6622 để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí. 
zalo secoin