nav moblie
Blog

8 gợi ý cho việc sử dụng gạch Terrazzo nội thất

Nhận thấy nhu cầu sử dụng gạch Terrazzo nội thất trên thị trường hiện nay ngày càng gia tăng về số lượng tuy nhiên sử dụng như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng không phải là điều ai cũng nắm rõ.
 

Vậy hiện nay người dùng hướng đến việc sử dụng gạch Terrazzo nội thất như thế nào là hợp lý nhất sẽ được Secoin phân tích cụ thể ngay dưới bài viết sau đây giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan nhất.

Khái niệm cơ bản về gạch Terrazzo nội thất là gì?

Gạch Terrazzo nội thất là sản phẩm được làm từ chất liệu hạt trang trí nhiều màu sắc (hạt đá tự nhiên, hạt trai, hạt kính), xi măng, bột đá và phụ gia. Sản phẩm có những đặc tính nổi trội về độ chịu lực và độ chịu mài mòn cao, dễ sử dụng vào bảo dưỡng.

Gạch Terrazzo là loại gạch trang trí có nhiều màu sắc với tính chịu lực

Gạch Terrazzo là loại gạch trang trí có nhiều màu sắc với tính chịu lực

Tổng hợp 8 gợi ý khi sử dụng gạch Terrazzo không nên bỏ qua

Nhằm giúp mọi người có một cái nhìn chính xác và đầy đủ nhất cũng như những ý tưởng tối ưu nhất khi sử dụng gạch Terrazzo những gợi ý sau đây là dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này với những thông tin sau đây.

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất để ốp tường

Sở hữu khả năng linh hoạt từ chất lượng đến thiết kế, gạch Terrazzo nội thất có thể sử dụng ở bất cứ vị trí nào mà vẫn đảm bảo tính tối ưu nhất. Do đó, việc sử dụng để ốp tường cũng là một ý tưởng hoàn hảo mà người dùng nên tham khảo.

Mọi người có thể sử dụng gạch Terrazzo nội thất làm gạch ốp tường nhà tắm, nhà bếp,… để tạo điểm nhấn hoàn hảo nhất giúp không gian thêm phần thu hút.

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất để lát sàn nhà

Ngoài sử dụng gạch Terrazzo nội thất để ốp tường, người dùng có thể dùng để lát sàn nếu đang tìm kiếm những điểm nhấn và sự phá cách trong tổng thể không gian. Với những màu sắc cùng hình dạng khác nhau đã tạo nên chiều sâu ấn tượng của không gian.

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất để lát sàn tăng chiều sâu ấn tượng của không gian

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất để lát sàn tăng chiều sâu ấn tượng của không gian

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất cho không gian phòng tắm

Nếu muốn cải tạo phòng tắm để trông thật rộng rãi và thoáng đãng thì đừng bỏ qua loại gạch Terrazzo nội thất sẽ giúp không gian được nâng tầm đẳng cấp lên nhiều phần. Để tạo điểm nhấn, người dùng nên ưu tiên sử dụng những gam màu cổ điển để tạo ảo giác hoặc đơn sắc để tăng chiều sâu.

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất cho không gian phòng tắm
Sử dụng gạch Terrazzo nội thất cho không gian phòng tắm

>>> Đọc thêm: Từ A đến Z các thông tin cần biết về gạch lát vỉa hè, gạch lát sân vườn terrazzo 

Sử dụng gạch Terrazzo nội thất  để tạo điểm nhấn

Hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp gạch Terrazzo nội thất để tạo điểm nhấn cho sự quyến rũ và phá cách đối với bất cứ không gian nào. Với việc sử dụng gạch Terrazzo nội thất với những thiết kế lớn, màu sắc đậm sẽ khiến căn phòng trở nên nổi bật và vô cùng thu hút.

Nhiều thiết kế khác nhau thường sử dụng loại gạch này để trang trí lò sưởi, phòng tắm, bếp ăn, … tuy nhiên không có sự đồng nhất mà là sự ngẫu nhiên không sắp đặt. Chính những điều này đã tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian thêm phần hiện đại và vô cùng đặc biệt.

Gạch Terrazzo giúp cho không giann có điểm nhấn
Gạch Terrazzo giúp cho không giann có điểm nhấn

Kết hợp sử dụng gạch Terrazzo trong đồ nội thất

Xu hướng sử dụng gạch Terrazzo nội thất hiện nay còn được ứng dụng để lát sàn ở mặt bếp và tấm ốp nền. Đây chính là cảm hứng đang được ứng dụng trong đồ nội thất cổ điển từ mặt bàn cà phê, bồn rửa, tác phẩm nghệ thuật, … Khi ứng dụng hài hòa những điều này với nhau sẽ tạo một một phong cách vô cùng hoàn hảo.

Xây dựng phong cách với gạch Terrazzo nội thất

Mọi người có thể tự xây dựng chính phong cách riêng của mình với việc sử dụng gạch Terrazzo nội thất bằng việc ứng dụng những tone màu sáng hay tối tùy theo sở thích. Và điều tuyệt vời nhất của loại gạch này chính là tính linh hoạt có thể kết hợp hoàn hảo với nhau mà không gây xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Sử dụng gạch Terrazzo nội  để thiết kế bậc cầu thang Terrazzo

Ý tưởng về sử dụng những mẫu gạch Terrazzo nội thất để xây dựng, thiết kế bậc cầu thang Terrazzo cũng là một gợi ý khá hoàn hảo và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào vị trí tương thích, sở thích của gia chủ, … cũng như sự sáng tạo mà họa tiết Terrazzo nội thất cũng sẽ có sự thay đổi sao cho tối ưu nhất. 

Với một không gian sở hữu bậc cầu thang từ Terrazzo nội thất chắc chắn sẽ tạo điểm điểm nhấn ấn tượng cùng sức hút khó có thể cưỡng lại.

Gạchh Terrazo ứng dụng rất nhiều trong thiết kế bậc cầu thang 
Gạchh Terrazo ứng dụng rất nhiều trong thiết kế bậc cầu thang 

Kết hợp với nhiều họa tiết gạch Terrazzo nội thất khác nhau

Nếu muốn tạo điểm nhấn khác lạ, tại sao không thử kết hợp nhiều họa tiết gạch Terrazzo nội thất với nhau để có thể tạo nên một sự ấn tượng độc đáo. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng gạch Terrazzo nội thất làm mặt bàn với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, có rất nhiều sự kết hợp khác nhau có thể sử dụng tối ưu nhất, khách hàng có thể tự tìm hiểu hoặc nhận sự tư vấn của của đơn vị cung cấp, kiến trúc sư, … để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian.

Sự kết hợp giữa nhiều loại gạch Terrazzo nội thất với nhau tạo sự độc đáo

Sự kết hợp giữa nhiều loại gạch Terrazzo nội thất với nhau tạo sự độc đáo

Những ưu điểm nổi bật của gạch Terrazzo nội thất hiện nay

  • Gạch Terrazzo nội thất có độ bền cao và kinh tế hợp lý với mặt bằng chung hiện nay. Do đặc thù sản xuất từ vật liệu composite không qua xử lý nung nên loại gạch này vô cùng thân thiện với môi trường cùng khả năng chống nước, lửa hay hóa chất mạnh. Vì vậy, sản phẩm này thường được ưu tiên lựa chọn trong các công trình đòi hỏi khả năng chịu lực lớn.

  • Có tính thẩm mỹ cao: gạch Terrazzo nội thất sở hữu đa dạng màu sắc, từ đơn sắc đến đa sắc. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn loại gạch với hoạ tiết phù hợp với phong cách công trình của mình. 

  • Tuổi thọ cao và có thể đánh bóng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Điều này khiến cho gạch Terrazzo nội thất được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng hiện nay.

  • Quá trình thi công gạch Terrazzo nội thất được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả đảm bảo tiến độ thi công tốt nhất.

  • Gạch Terrazzo nội thất sở hữu khả năng vệ sinh dễ dàng không cần cọ rửa hay đánh bóng. Do đó đảm bảo ít ố vàng hay xuất hiện hiện tượng ẩm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng của gạch.

Gạch Terrazzo nội thất Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng

Khi thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp gạch Terrazzo nội thất từ kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, giá thành, … thì Secoin vẫn là một thương hiệu nhận được sự đánh giá tốt nhất đến từ thị trường và khách hàng hiện nay.

Secoin - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Secoin - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Gạch Terrazzo nội thất nghệ thuật Secoin tự hào là đơn vị tiên phong đã được kiểm nghiệm bởi tổ chức Eurofins - phòng thí nghiệm hàng đầu tại châu Âu và đã đạt được chứng nhận đạt VOC A + (mức độ cao nhất) về an toàn cho môi trường sống trong nhà.

  • Secoin chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Terrazzo nội thất uy tín, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất đến từ các nhà thầu cũng như các cá nhân đang có nhu cầu sử dụng trong mọi công trình.

  • Với nguyên liệu chất lượng cao, được ép bằng máy ép với lực ép lên tới 800 tấn đảm bảo thành phẩm là gạch Terrazzo nội thất cứng, chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp cùng đánh bóng trên dây chuyền tự động càng tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

  • Tính cá nhân hóa cao, phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng khác nhau.

  • Mức giá hợp lý, độ bền bỉ cao, tuổi thọ bền bỉ do đó dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng nếu có phát sinh vấn đề.

  • Thương hiệu Secoin đã và đang là một đơn vị được ưu tiên lựa chọn cho hầu hết những dự án cao cấp như: Dự án khách sạn 6 sao Nam Hội An, Dự án Khách sạn Movenpick Hồ Tràm, Dự án Khách sạn VISTA Vũng Tàu … và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Như vậy, không quá khó để tìm kiếm những ý tưởng sử dụng gạch Terrazzo nội thất trong thi công xây dựng hiện nay, vấn đề là yêu cầu, sở thích của khách hàng đang muốn hướng đến là gì? Để dễ dàng lựa chọn, tư vấn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Secoin để nhận được những thông tin hữu ích nhất. 

 
zalo secoin