nav moblie
Blog

Phong cách hiện đại kết hợp cùng ngói màu

Cùng Secoin tìm hiểu về phong cách kết hợp ngói màu hiện đại với bài viết dưới đây nhé.

Ngói từ xa xưa đã là vật liệu khá phổ biến được cha ông ta sử dụng trong các công trình xây dựng. Ngày nay, ngói không được sử dụng nhiều như xưa nhưng vẫn rất được ưa thích trong các công trình hiện đại bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngói màu và các phong cách kết hợp ngói màu mang xu hướng hiện đại ngay nhé.

Tại sao ngói màu được ưa chuộng trong các công trình hiện đại? 

Để trả lời cho câu hỏi “Vì sao ngói màu vẫn luôn được ưa chuộng trong thời kỳ hiện đại?” thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này với đời sống con người:

Phong cách hiện đại kết hợp cùng nét truyền thống 

Trong cuộc sống, không khó để bắt gặp một số kiến trúc tiêu biểu hoặc thậm chí là những ngôi nhà dân thông thường có sử dụng ngói kết hợp cùng những vật liệu hiện đại. 

Nếu như trước đây, ông cha ta chỉ sử dụng ngói nung truyền thống thì hiện nay, ngói màu xi măng ra đời mang đến một xu hướng mới, đáp ứng cho công trình thiết kế của bạn vừa có thể mang nét đẹp truyền thống vừa mang hơi thở của sự hiện đại. 

Màu sắc của ngói màu xi măng rất đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà ở hiện đại. Màu sắc của ngói màu xi măng đa dạng hơn rất nhiều so với ngói nung. 

Khả năng chống rêu mốc

Điều khiến ngói màu trở nên phổ biến với người dùng hiện nay chính là khả năng chống rêu mốc cực kỳ ổn của dòng sản phẩm này. Nếu như nhược điểm của những viên ngói đất nung truyền thống là sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra tình trạng bị bám rêu hoặc mốc thì ngói màu xi măng hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề này một cách dễ dàng bởi chúng được phủ một lớp sơn Nano, mang đến cho công trình vẻ tươi mới, hiện đại nhưng cũng không hề kém phần tinh tế.

Khả năng cách âm, cách nhiệt

Dùng ngói màu sẽ khiến công trình của bạn có khả năng cách nhiệt, cách âm khá tốt bởi ngói màu có độ dày và chắc chắn cố định khá tốt. 

Thời gian thi công nhanh chóng 

Việc lắp đặt ngói màu sẽ tốn ít thời gian hơn so với ngói truyền thống do diện tích viên ngói to hơn và viên ngói nhẹ hơn. 

Kích thước đảm bảo tiêu chuẩn

Ngói màu có khả năng uốn tốt hơn, có thể hút ẩm, chống nóng, chống thấm và hạn chế rêu mốc rất tốt. Kích thước của ngói màu cũng đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Những viên ngói màu được sản xuất tại nhà máy đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe nhất định, đảm bảo sẽ cho ra đời những sản phẩm có độ đồng nhất cao, đảm bảo tiêu chuẩn, giúp công trình trở nên hoàn hảo.

Trọng lượng nhẹ hơn so với ngói truyền thống 

Ưu điểm vượt trội tiếp theo của ngói màu so với ngói truyền thống có lẽ chính là về trọng lượng. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu tại Nhật Bản, với trọng lượng từ 3.5 đến 4.2 kg, nhẹ hơn so với ngói truyền thống.

Thân thiện với môi trường 

Ngói màu xi măng được sản xuất bằng công nghệ không nung hiện đại, vừa thân thiện môi trường mà chất lượng lại tốt, đảm bảo độ thân thiện với môi trường.

Ngói màu hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang đến cho công trình của bạn

Ngói màu được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình 
Ngói màu được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình 

Tham khảo các công trình hiện đại sử dụng ngói màu cao cấp

Biệt thự biển kết hợp sử dụng ngói màu màu xanh da trời tạo sự bắt mắt cho tổng thể dự án

Biệt thự biển kết hợp sử dụng ngói màu màu xanh da trời tạo sự bắt mắt cho tổng thể dự án

Công trình sử dụng ngói màu màu xanh đen

Công trình sử dụng ngói màu màu xanh đen

Công trình sử dụng ngói màu màu xám

Công trình sử dụng ngói màu màu xám

Ngói màu Secoin - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

Nếu đang lựa chọn một địa chỉ cung cấp các sản phẩm ngói màu uy tín, chất lượng trên thị trường, hãy đến với Secoin. Secoin tự hào là đơn vị sản xuất ngói màu cao cấp hàng đầu thị trường, luôn đảm bảo mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với :

  • Người đầu tiên sản xuất sản phẩm ngói màu theo công nghệ ép ướt của Nhật Bản. Hai năm sau, sản phẩm Ngói màu Secoin được tiêu thụ mạnh trên khắp cả nước và xuất khẩu sang Nhật Bản.
  • Công ty sản xuất ngói màu có nhiều chủng loại nhất Việt Nam.
  • Nhà sản xuất Ngói màu duy nhất tại Việt Nam có hệ thống nhà máy khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam Việt Nam. 
  • Thương hiệu Ngói màu cao cấp duy nhất tại Việt Nam được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam
  •  Mẫu mã, màu sắc đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau
  • Giá thành cạnh tranh, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng khác nhau trên thị trường
  • Chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nếu có thêm thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với Secoin để được tư vấn và hỗ trợ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về các phong cách kết hợp ngói màu hiện đại. Hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích.

zalo secoin